นศ.หนุ่ม โพสต์เตือนภัย ถูกโรคจิต ลากเข้าห้องน้ำ ขออมนกเขา พยายามดิ้นหนีสุดชีวิต

โลกออนไลน์แชร์สนั่นหลังหนุ่มนักศึกษาจากวิทยาลัยห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่โพสต์ภาพและข้อความภัยสังคมผ่านเพจแหม่มโพธิ์ดำหลังจากที่ขับรถเข้าปั๊มน้ำมันใหญ่กลางเมืองเชียงใหม่เพื่อเข้าห้องน้ำแต่พบว่ามีชายหนุ่ม2คนลักษณะเหมือนเกย์ เดินตามเข้าห้องน้ำ ทำท่าขออมนกเขา แต่หนุ่มวิ่งเข้าห้องน้ำ ยังถูกตามแถมตอนหนีออกมา ก็เจออีกคนพยายามฉุดเข้าห้องน้ำแต่ดิ้นหนีหลุดออกมาได้

หลังจากคืนที่ผ่านมา เฟซบุ๊กของ SupakornJaija ซึ่งเป็นหนุ่มนักศึกษาของวิทยาลัยแม่หนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งเป็นหนุ่มน้อยหน้าตาดี ได้โพสต์ข้อความและภาพ แจ้งเตือนภัยผ่านเพจ แหม่มโพธิ์ดำ จากเหตุการณ์ที่หนุ่มคนนี้เจอกับตัวเองเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใกล้คูเมืองเชียงใหม่ เมื่อถูกชาย 2 คนพยายามจะข่มขืน โดยหนุ่มคนนี้พยายามดิ้นหนีสุดชีวิตจนรอดมาได้อย่างหวุดหวิด

#แชร์เตือนกันด้วยครับ#เข้าห้องน้ำดีๆผมเกือบถูกข่มขืนกลัวแล้วไม่เคยเจอโรคจิตมากคือตนเข้าไปเปลี่ยนเสื้อที่ปั๊มน้ำมันเปลี่ยนในห้องน้ำอยู่ดีๆก็มีคนเอาเท้ามาแหย่พื้นเดี๋ยวมาอีกรอบนี้สอดมือเข้ามาทำท่าแปลกๆพอรอบต่อมาถุงยางมาเลยจ้าจนไม่กล้าออกไปสักพักเลยตัดสินใจเปิดประตูพบว่าชายคนดังกล่าวเข้าห้องน้ำอีกห้องก่อนพยายามจะลากเข้าไปในส้วมด้วยความตกใจจึงสลัดมือแล้วถามว่า"อะไรครับพี่"

"มันก็ทำท่าจะอม....ให้แล้วบอกว่ารู้นะว่าน้องทำงานที่ไหนกลับบ้านระวังด้วยนะตอนนั้นจึงรีบวิ่งออกมาก่อนพบชายอีกคนซึ่งเป็นเพื่อนของชายคนดังกล่าวอยู่หน้ากระจกพยายามจะดันกลับเข้าไปผมทำทุกทางที่จะให้ออกมาจากตรงนั้นให้ได้พอหนีออกจากห้องน้ำปุ๊บรีบขับรถหนีแต่ชายคนดังกล่าวยังพยายามตามมาแต่หาผมไม่เจอฝากเตือนด้วยนะครับปั้มคูเมือง#อายุน่าจะประมาน20กว่าๆ#ระวังตัวกันด้วย#หน้าตาพี่ก็ดีนะครับแต่แม่งโรคจิต"

อย่างไรก็ตาม พบว่าที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ ในวงการของชายรักชาย จะเป็นที่ทราบดีว่า เป็นจุดนัดพบดูตัวกัน หรือเป็นจุดที่มักจะนัดเจอกันก่อนไปเที่ยว หรือไปหลับนอนกันบ่อยครั้ง ซึ่งขณะนี้ทางทีมข่าวกำลังพยายามติดต่อผู้เสียหายเพื่อทราบข้อมูลความจริงในวันที่เกิดเหตุการณ์ขึ้น


นศ.หนุ่ม โพสต์เตือนภัย ถูกโรคจิต ลากเข้าห้องน้ำ ขออมนกเขา พยายามดิ้นหนีสุดชีวิต


นศ.หนุ่ม โพสต์เตือนภัย ถูกโรคจิต ลากเข้าห้องน้ำ ขออมนกเขา พยายามดิ้นหนีสุดชีวิต


นศ.หนุ่ม โพสต์เตือนภัย ถูกโรคจิต ลากเข้าห้องน้ำ ขออมนกเขา พยายามดิ้นหนีสุดชีวิต

ที่มา - amarintv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์