นครบาลจัดรถตู้รับ-ส่งนร.ที่รับผลกระทบจากม็อบพันธมิตรฯ

นครบาล จัดรถตู้รับส่งนักเรียนที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ รองผบช.น. ระบุ การจราจรถนนจรัญสนิทวงศ์เช้าวันนี้ยังคงติดขัด สาเหตุจากการปิดถนนของผู้ชุมนุม

(6มิ.ย.) พ.ต.อ.วีรวิทย์ จันทร์จำเริญ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ปล่อยขบวนรถตู้ของกองบัญชาการตำรวจนครบาล

ที่ปกติใช้รับส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจในการเดินทางมาดูแลความปลอดภัยของผู้ชุมนุมกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จำนวน 10 คัน มาใช้อำนวยความสะดวกให้แก่นักเรียนโรงเรียนวัดโสมมนัส และโรงเรียนมัธยมวัดมกุฎกษัตริยาราม

ทั้งนี้ รถจะให้บริการนักเรียนช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 06.30-08.30 น. และช่วงเย็นตั้งแต่เวลา 15.00-16.30 น. โดยกำหนดจุดบริการ 5 จุด ได้แก่ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ท่าเรือผ่านฟ้า แยกเทเวศร์ แยกนางเลิ้งและสะพานขาว ขณะที่บรรยากาศการชุมนุมในช่วงเช้ายังคงมีการปราศรัยบนเวที และการแสดงดนตรีเพื่อชีวิต


ด้านพล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงสภาพการจราจรเช้าวันนี้ว่า
 
ดีกว่าเมื่อวานเล็กน้อย แต่รถยังคงหนาแน่นในช่วงถนนจรัญสนิทวงศ์ บริเวณสายใต้เก่า และ ถนนบรมราชชนนี ช่วงต่างระดับ โดยท้ายแถวสะสมอยู่ ที่บริเวณถนนแยก ฉิมพลี เช่นเดียวกับบริเวณสะพานพระปิ่นเกล้า และสะพานพระราม 8 ที่การจราจรยังติดขัด โดยเจ้าหน้าที่พยายามขอความเห็นใจ ให้กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเปิดถนน เพราะทุกฝ่ายเดือดร้อนแต่ก็ถูกปฎิเสธและยืนยันจะไม่เปิดถนนแน่นอนจนกว่าจะเลิกชุมนุม


สำหรับยุทธวิธีดาวกระจาย ที่กลุ่มผู้ชุมนุมเคลื่อนไหวไปยังพื้นที่ต่างๆ นั้น รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า

แม้จะสร้างความเดือดร้อนไม่มากนัก แต่สร้างความยุ่งยากในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ และ ผู้ที่สัญจรผ่านบริเวณดังกล่าว อย่างไรก็ตามกองบัญชาการ ตำรวจนครบาล ได้พยายามอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้เหมาะสมมากที่สุด เพื่อลดความเดือดร้อนของประชาชน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์