น.ศ.ม.ดัง โร่แจงตร.ซากทารกปลอมแค่ถ่ายหนัง

น.ศ.ม.ดัง โร่แจงตร.ซากทารกปลอมแค่ถ่ายหนัง

ความคืบหน้า ซากทารกปลอม ที่บางบอน นักศึกษา ม.ดัง เข้าให้ปากคำ ตร.แล้ว เผยเป็นการถ่ายทำภาพยนตร์ ไม่มีเจตนาสร้างความวุ่นวาย
จากกรณีคนเก็บของเก่า ไปพบศพทารกหลายซาก รวมอยู่ในถุงดำทิ้งไว้ในถังขยะ หน้าร้านเสริมสวยในหมู่บ้านดีเค ซอย 1 ถนนกาญจนาภิเษก เขตบางบอน แต่เมื่อตรวจชันสูตรไปแล้วกลับพบว่าเป็นเพียงของปลอมทำเลียนแบบ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา น.ส.อัญชิสา แซ่ลอร์ และ น.ส.อวยพร ล้อมไธสง นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ม.มหิดล ที่เป็นเจ้าของซากทารก พร้อมมารดาไปให้ปากคำกับ พ.ต.ท.สกนธ์ ศรีวัฒกพงศ์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ท่าข้าม เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้ว โดยระบุว่า ซากทารกที่พบเป็นของทำเลียนแบบขึ้นมา เพื่อใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์สั้นที่เกี่ยวกับ เรื่องของการทำแท้ง เพื่อใช้ส่งเป็นชิ้นงานก่อนจบการศึกษา ยืนยันว่าก่อนที่จะนำไปทิ้ง ได้ช่วยกันปิดปากถุงไว้แน่นหนาแล้ว ซึ่งเมื่อคืนที่ทราบเรื่องนี้ ก็รู้สึกตกใจ และไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องราววุ่นวายขึ้นมาภายหลัง

ด้าน พ.ต.ท.สกนธ์ ศรีวัฒกพงศ์ พนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม

 ระบุว่า กรณีนี้ไม่ถือเป็นความผิด เพราะก่อนที่จะมีการทิ้งถุงขยะดังกล่าว ถุงอยู่ในสภาพปิดปากถุงไว้เรียบร้อย ไม่ใช่เป็นการทิ้งสะเปะสะปะ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นก็ขอให้เป็นอุทาหรณ์ พร้อมให้คำแนะนำว่า ทางที่ดีควรมีการประชาสัมพันธ์ หรือ บอกคนในพื้นที่ไว้ก่อนว่าจะมีการถ่ายทำภาพยนตร์ หรือมาแจ้งกับตำรวจไว้เป็นข้อมูล เพื่อป้องกันความเข้าใจผิด อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ให้ทั้งสองนักศึกษา ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนอนุญาตให้กลับบ้าน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์