ทำนายดวงชะตาประจำวันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

สุริยคติกาล วันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554 ค.ศ. 2011 จันทรคติกาล ตรงกับวันพุธ แรม ๑๒ ค่ำ เดือน ๓ ปีขาล



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ ให้ระวังการถูกใส่ร้ายใส่ความโยนความผิด ควรเตรียมหลักฐานพยานในทุกกิจกรรมที่ทำให้แน่นหนา การพูดจาสิ่งใดจำเป็นที่ต้องมีหลักฐานเอกสารหรือคิดให้มากก่อนการเจรจา สิ่งที่เข้าใจกันคลาดเคลื่อนทำให้เกิดการเสียหายได้ รายได้ มีช่องทางพิเศษส่งตรงถึงกระเป๋าสตางค์และบัญชีคุณโดยตรง แต่มีข้อแม้คือโอกาสนั้นคุณต้องวิ่งหา ด้านคนรักและครอบครัวควรถามไถ่ปัญหาซึ่งกันและกันบ้างจะดีต่อทุกคนในครอบ ครัว ความเครียดล้วนแต่บั่นทอนสุขภาพอย่างมากครับ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ การเดินทางของเอกสารรวมถึงการสั่งงานที่ต้องมีลายเซ็นของคุณตรวจสอบให้ ละเอียดรอบคอบไม่ควรละเลยในบรรทัดใดๆเลย จะมีผลทำให้เกิดความเสียหายจากความไม่รอบคอบรวมถึงลายมือชื่อด้วย การเงินยังมีเข้ามาจาก จ็อบเล็กน้อยๆที่ได้ทำไว้ก่อนหน้านี้ ยังรวมถึงงานฟรีที่คุณไปช่วยไว้จะได้รับการแนะนำต่อให้เกิดรายได้ขึ้นมาด้วย อีกทั้งสภาพอากาศจะเป็นอุปสรรคในการเดินทางควรระมัดระวังให้มากๆ ลูกน้องจะทำให้คุณปวดเศียรเวียนเกล้ามากเป็นพิเศษครับ

ท่านที่เกิดวันอังคาร ให้ระวังการรับปากกับใครๆจะไม่เป็นไปตามนั้น ทั้งยังมีคนผิดคำพูดผิดคำสัญญาที่ให้ไว้ทางแก้ให้เช็คข่าวตามข่าวกับคนที่ นัดหมายหรือรับปากอะไรกับคุณไว้โดยด่วน เอกสารหลักฐานใดๆที่มีลายเซ็นของคุณจำเป็นต้องตรวจสอบให้ละเอียดรอบคอบ การเงินในวันนี้มีโอกาสได้ฟังข่าวดี แต่ให้ระวังจะมีของรักของหวงหรือเอกสารสูญหายควรเซฟไฟล์ข้อมูลแยกไว้ต่างหาก เรื่องความรักมักทำให้คุณเศร้าใจเเต่สุดท้ายคุณจะเคลียร์ได้อย่างลงตัว สุขภาพระวังเรื่องของความเครียดครับ

ท่านที่เกิดวันพุธ งานด้านเอกสารสัญญารวมถึงลายเซ็นของคุณยังคนต้องระวังให้มากๆกว่าที่ผ่านมา มองข้ามช่วงนี้จะเป็นการสร้างปัญหาใหญ่ตามมาในอนาคตได้ รวมถึงการติดต่องานใดๆกับหน่วยงานของราชการด้วย การเจรจาเรื่องของการเงินต้องตามอย่างต่อเนื่องไม่สามารถที่จะสรุปได้ใน ครั้งแรก ต้องเน้นเรื่องเอกสารมากกว่าการเจรจาด้วยปากเปล่า ครอบครัวมีเหตุใดที่ไม่เข้าใจกันหาที่ปรึกษาที่เป็นผู้ใหญ่ท่านจะมีทางออก ให้คุณกับคนรักได้เป็นอย่างดี สุขภาพเรื่องของสายตาความดันระวังด้วยครับ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี หน้าที่การงานจำเป็นต้องใช้ไหวพริบปฏิภาณความสามารถส่วนตัวเยอะหน่อยในการ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าในวันนี้ ลูกน้องบริวารฝีมือดีๆที่อยู่ใกล้ตัวยังสามารถทำงานบ้างอย่างแทนคุณได้เป็น อย่างดี การเงินยังมีคนให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลทั้งเปิดตัวและไม่เปิดตัวแต่ส่วน หนึ่งจะหมดไปกับเรื่องของสังคมคนรอบข้างเช่นกัน คนรักครอบครัวยังให้ความร่วมมือในเรื่องใดๆก็ตามที่คุณต้องการทำหรือตัดสิน ใจ สุขภาพเรื่องของอาหาร น้ำดื่มที่ไม่คุ้นเคยทำให้เกิดอาการแพ้ ไม่สบายได้ครับ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ สิ่งที่คิดและหวังไว้ตอนนี้สามารถดำเนินการต่อเนื่องได้ ยังรวมถึงมีการต่อรอง ดูเชิงทางธุรกิจจำเป็นต้องคิดแผนสำรองไว้ด้วย ข้อมูลและข่าวสารที่มีเข้ามายังไม่สามารถนำมาใช้ได้ทันทีมีวาระซ่อนเร้นต้อง มีการปรับและเช็คให้ละเอียดก่อนนำมาใช้งาน ลูกน้องบริวารสั่งงานต้องย้ำหรือเป็นเอกสารมากกว่าปากเปล่า การเงินยังหมุนได้จากงานและคนรักยังให้การดูแลสนับสนุนอย่างเต็มกำลัง คนรักโอกาสได้ร่วมงานและใกล้ชิดกันมากขึ้น สุขภาพระวังเรื่องของกระเพาะปัสสวะอักเสบครับ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ ข่าวสารข้อมูลในเชิงลบ รวมถึงข่าวลับที่ต้องนำมากรองหลายชั้นมีเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย สิ่งที่ต้องทำคือการมีสติให้มากในแต่ละขั้นตอนของการทำงาน การเป็นตัวกลางในการประสานงานต่างๆต้องอาศัยความใจเย็นและไหวพริบที่มีอยู่ ในตัวทำให้ทุกอย่างราบรื่น ระวังเรื่องของการสื่อสารที่ผิดพลาดทำให้เกิดการเสียหายได้ควรคิดให้มากๆ ก่อนพูด สุขภาพควรระวังอาการทางระบบเส้นประสาทอันได้เเก่หลงลืมเเละเจ็บกล้ามเนื้อ ผิวหนังบริเวณศีรษะ



thaiblogonline

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์