ทนคิดถึงไม่ไหว!! สาว19ผูกคอตายสลด ตามแฟนหนุ่มวันทำบุญครบ 1 ปี


5 ม.ค. ร.ต.อ.สังวาล จันทะนิตย์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เวียงคุก จ.หนองคาย รับแจ้งพบศพหญิงสาววัยรุ่นใช้เชือกผูกคอตายภายในบ้านพัก หมู่ 6 ต.เวียงคุก อ.เมือง จ.หนองคาย จึงประสานแพทย์เวรร.พ.หนองคาย แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยวีอาร์กู้ภัยหนองคาย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวภายในห้องนอน พบศพน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี บ้านอยู่ อ.สระใคร จ.หนองคาย นักศึกษาปวส.ปี 1 วิทยาลัยอาชีวศึกษาในพื้นที่ สภาพสวมเสื้อยืดสีแดง สวมกางเกงขายาวสีดำ ใช้ผ้าพันคอสีชมพูผูกคอตัวเองอยู่กับขื่อห้อง แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นเสียชีวิตไม่เกิน 1 วัน


ทนคิดถึงไม่ไหว!! สาว19ผูกคอตายสลด ตามแฟนหนุ่มวันทำบุญครบ 1 ปี


จากการสอบสวนยายเจ้าของบ้าน ให้การว่า ผู้ตายได้มาแต่งงานอยู่กับหลานชายของตนเมื่อ 2 ปีก่อน ต่อมาเมื่อวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมาหลานชายประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียชีวิต แต่ผู้ตายซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานสะใภ้ก็ยังคงอยู่ที่บ้านหลังนี้ ซึ่งคนในครอบครัวทุกคนก็รักเหมือนลูกหลาน แต่ผู้ตายก็มีอาการซึมเศร้าชอบบ่นคิดถึงแฟนบ่อยครั้ง จนเมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา ทางบ้านเพิ่งทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับหลานชายที่เสียชีวิตไป

"วันนั้นผู้ตายไม่ค่อยพูดจา มีอาการเศร้าโศกอย่างเห็นได้ชัดจนในวันนี้หลานสาวอีกคนหนึ่งก็เห็นผิดสังเกตุ ที่ผู้ตายนอนล็อกห้องไปเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ จึงปีนห้องนอนที่อยู่ติดกันดู ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นหลานสะใภ้ผูกคอตัวเองเสียชีวิตไปแล้ว"

ขณะที่เพื่อนนักศึกษา เปิดเผยว่า หลังจากแฟนหนุ่มเสียชีวิตทำให้ผู้ตายเสียใจมาก และบ่นอยากตายตามบ่อยครั้ง ล่าสุดเมื่อเย็นวานนี้ได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นนัยว่า อยากตาย เพื่อนก็เข้ามาปลอบใจ และไม่คิดว่าจะตัดสินใจฆ่าตัวตายตามแฟนหนุ่มจริงๆ จากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตร ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ทนคิดถึงไม่ไหว!! สาว19ผูกคอตายสลด ตามแฟนหนุ่มวันทำบุญครบ 1 ปี


ทนคิดถึงไม่ไหว!! สาว19ผูกคอตายสลด ตามแฟนหนุ่มวันทำบุญครบ 1 ปี

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์