ตันตั้งบริษัทใหม่ ไม่ตันทุนจดทะเบียน500ล้านทำร้านอาหารญี่ปุ่น

"ตัน ภาสกรนที" เปิดตัวบริษัทใหม่ "ไม่ตัน" ทุนจดทะเบียน 500 ล้าน ลุยทำอาการแบรนด์เนมชั้นนำจากญี่ปุ่น เตรียมเปิดรวด10ร้าน แยกเป็นโซนเจแปนนิส บาร์ แอนด์ เรสเทอรองท์ จำนวน 4 ร้าน และโซนราเมน แชมเปียน พร้อมแถลงข่าวใหญ่ 9กันยาฯ หลังพ้นชายคาโออิชิ
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนายตัน ภาสกรนที ได้แถลงลาออกจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยจะมีผลในวันที่ 9 กันยายนนี้ นายตันจะเปิดธุรกิจใหม่ เป็นร้านอาหารแบรนด์เนมชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ในโครงการอารีนา 10 ทองหล่อซอย 10 ดำเนินงานภายใต้บริษัท ไม่ตัน จำกัด ใช้ทุนจดทะเบียน 500 ล้านบาท โดยในไตรมาส 3 ปีนี้จะเปิดธุรกิจร้านอาหารแบรนด์เนมชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ภายในโครงการอารีนา 10 ทองหล่อซอย 10 
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับร้านอาหารญี่ปุ่นในโครงการดังกล่าว แบ่งเป็น 2 รูปแบบให้บริการ คือ โซนเจแปนนิส บาร์ แอนด์ เรสเทอรองท์ จำนวน 4 ร้าน และโซนราเมน แชมเปียน 6 ร้าน โดยวางโครงสร้างธุรกิจและเป้าหมายการดำเนินกิจการแนวใหม่ที่สอดคล้องกับความสุขของผู้บริโภคชาวไทยเป็นหลัก พร้อมเปิดตัวมูลนิธิตันปันเพื่อรณรงค์และสนับสนุนเรื่องสิ่งแวดล้อมและการศึกษาไปพร้อมกัน 
 
นายตัน ภาสกรนที รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จะแถลงเปิดตัวธุรกิจใหม่ในวันที่ 9 กันยายน ซึ่งเป็นวันที่พ้นจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตนเหลือหุ้นอยู่ในบริษัท 6 ล้านหุ้น หรือ 3.50% อยู่ในฐานะผู้ถือหุ้นไม่เกี่ยวข้องการบริหารแต่อย่างใด นอกจากนี้ ก่อนยื่นใบลาออก 3 วัน ได้ไปพบกับนายเจริญ สิริวัฒนภักดี ผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัทเพื่ออำลา นายเจริญได้เลี้ยงข้าวกลางวัน และท่านยังให้คำแนะนำเรื่องทำธุรกิจว่า หากทำอะไรให้ตั้งใจทำ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์