ตร.เผยความคืบหน้า หลักฐานไม่ชัดเอาผิด ฟรอยด์ ยังตั้งข้อหาไม่ได้เสี่ยงถูกฟ้องร้อง


ตร.เผยความคืบหน้า หลักฐานไม่ชัดเอาผิด ฟรอยด์ ยังตั้งข้อหาไม่ได้เสี่ยงถูกฟ้องร้อง

จากกรณีหญิงสาว อายุ 22 ปี นักศึกษาฝึกงานที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง หลังถูกดารานักแสดงชายยื่นขนมเยลลี่ให้ทานที่ร้านอาหาร Sweet Pista Pit บริเวณปากซอยลาดกระบัง 38 จากนั้นจึงมีอาการเวียนหัวคลื่นไส้คล้ายถูกมอมยา โดยผลการตรวจพบสารเสพติดกัญชาในร่างกาย เหตุเกิดวันที่ 12 พ.ย. ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 22 พ.ย. พ.ต.อ.คำแหง กัณฑวงศ์ ผกก.สน.ลาดกระบัง เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการรวบรวมพยานหลักฐาน โดยจะหนักไปทางสอบปากคำให้ละเอียด ซึ่งยังเหลือพยานให้สอบอีกจำนวนหนึ่ง อย่างที่ทราบกันดี คือ ภายในร้านไม่มีกล้องวงจรปิดทางนักศึกษาสาว ให้การว่ามีขนมเยลลี่กัญชาบนโต๊ะ และนายณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หรือฟรอยด์ ยื่นขนมเยลลี่ให้ทาน ยังเป็นแค่คำกล่าวอ้างอยู่ ส่วนตัวนายณัฏฐพงษ์ เองก็ให้การแค่ว่ามีขนมบนโต๊ะหลายอย่างเท่านั้น





พ.ต.อ.คำแหง กล่าวต่อว่า ในเมื่อหลักฐานยังไม่แน่นหนาการตั้งข้อหามีความเสี่ยงที่จะถูกฟ้องร้อง โดยเฉพาะนักศึกษาสาว อาจถูกพุ่งเป้าจากสังคมได้ โดยที่ยังไม่รู้แน่ชัดว่าความจริงคืออะไร ในส่วนของผลตรวจปัสสาวะของนักศึกษาสาว ตำรวจกำลังสอบสวนแพทย์เพื่อทำสำนวนจากภาษาทางการแพทย์ปรับเป็นภาษาเขียนทั่วไป เพื่อความชัดเจนในการนำมาประกอบสำนวน และยังต้องรอผลตรวจจากโรงพยาบาลตำรวจอีกด้วย

ตร.เผยความคืบหน้า หลักฐานไม่ชัดเอาผิด ฟรอยด์ ยังตั้งข้อหาไม่ได้เสี่ยงถูกฟ้องร้อง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์