ตร.ปัตตานีจับโจรเผาCCTVได้ 4 ราย

พันตำรวจเอก ต่วนเดร์ จุฑานันท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร ยะรัง จังหวัดปัตตานี

ตร.ปัตตานีจับโจรเผาCCTVได้ 4 ราย ตร.ปัตตานีจับโจรเผาCCTVได้ 4 ราย


                   นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นโรงเรียนปอเนาะแห่งหนึ่ง ในตำบลประจัน หลังได้รับแจ้งว่า มีผู้ต้องสงสัยเข้าไปหลบซ่อนหลัง ก่อเหตุเผาและทำลายกล้องวงจรปิดเสียหาย 7 ตัวเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 4 ราย


                  ด้านชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายทำการทุบทำลายกล้องวงจรปิดทั้ง 7 ตัวจนแตก และบางแห่งก็จุดไฟเผา เบื้องต้น ตำรวจรู้เบาะแสของผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งเป็นแนวร่วมในพื้นที่ และขณะนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อจับกุมต่อไป ส่วนสาเหตุคาดว่า คนร้ายไม่ต้องการให้เจ้าหน้าที่เห็นหน้าขณะก่อเหตุ

ขณะที่หน่วยข่าวความมั่นคงที่ปฏิบัติการในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เปิดเผยถึงสถานการณ์ในพื้นที่

                  หลังได้รับรายงานจากสายข่าวว่า คนร้ายที่ก่อเหตุยิงผู้หญิง 3 ศพ เป็นแนวร่วมปฏิบัติการ อำเภอหนองติก จังหวัดปัตตานี โดยสมทบกับแนวร่วม อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา มีนายปะดอ คลองควาย เป็นหัวหน้าชุด ซึ่งเจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว 2 ราย นอกจากนี้ ยังได้ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกลำไพล


                  ซึ่งจับภาพคนร้ายขณะขับรถกระบะหลบหนีไปยังอำเภอเทพา จังหวัดสงขลา ส่วนรถยนต์กระบะเชฟโรเลตของผู้ตายที่คนร้ายชิงไป และซ่อนอยู่ในอู่เคาะพ่นสีแห่งหนึ่งนั้น คาดว่าคนร้ายอาจเปลี่ยนสี สภาพรถและป้ายทะเบียน เพื่อเตรียมประกอบเป็นคาร์บอมบ์ จึงขอแจ้งเตือนเจ้าหน้าที่รัฐให้เฝ้าระวังรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุเพิ่มเติมด้วย

ขอบคุณแหล่งข่าวจาก Tnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์