ดูดวงเดลี่ : จ.23กพ.58

ดูดวงเดลี่ : จ.23กพ.58


คนเกิดวันจันทร์
          
การงาน  วันนี้ได้เจอเพื่อนร่วมงานที่ถูกใจ ช่วยเหลือเกื้อหนุนกัน ทำให้คุณไม่เบื่อ แต่สิ่งที่ต้องระวังคืองานด้านเอกสาร การเงิน  รายจ่ายบางอย่างควรรอบคอบในการใช้เงิน สุขภาพ  ยังต้องดูแลในเรื่องการออกกำลังกายให้ระวังจะผิดท่าทำให้เจ็บตัว ความรัก  คนมีคู่ ยังทะเลาะกันได้ตลอดเวลา ดีกันได้ข้ามคืนก็ทะเลาะอีก เหนื่อยใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ คนโสด เริ่มมองหาคนถูกใจ สีที่ดี  เหลือง ส้ม
 
คนเกิดวันอังคาร
         
 การงาน  ยังคิดมากกับคำพูดของคนอื่นมากไปทำให้วิตก ระวังงานที่ทำอยู่จะมีปัญหากับผู้คนบานปลาย การเงิน  จัดการรายจ่ายไม่ลงตัว ระวังปวดหัว สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ พยายามใจเย็นค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป แต่ทำตัวไม่ถูก ใครโสดระวังใจตนหลงรักคนมีเจ้าของ สีที่ดี  เทา น้ำตาล
 
คนเกิดวันพุธ
          
การงาน  มีงานแปลกใหม่เข้ามาซึ่งน่าสนใจและถ้าได้ทำส่งผลดีกับตัวคุณ ผู้ใหญ่เกื้อหนุนดีมาก การเงิน  บริหารจัดการเงิน ได้ดีแต่คิดวิตกไปเอง สุขภาพ  เวียนหัว พักผ่อนไม่เพียงพอและคุณเองมีภาวะเครียดต้องระวัง ความรัก   คนมีคู่ ไปได้ดีไม่มีอะไรน่าวิตก คนโสด ยังเวิ่นเว้อตลอดเวลา สีที่ดี  ม่วง ชมพู
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี
          
การงาน  คุณจะเจอปัญหาแบบที่คาดไม่ถึงแต่ไม่ได้หนักหนา มีทางออกเสมอแต่คุณต้องรอบคอบอย่าใจร้อน การเงิน  รายได้ไม่คงที่แต่รายจ่ายมีมาเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีปัญหามากนัก  สุขภาพ  ไอเจ็บคอบ่อยๆ ไข้หวัด ความรัก  คนมีคู่  คุณเองต้องระงับอารณ์วันนี้หงุดหงิดบ่อย คนโสดอย่าหาเรื่องใส่ตัวรักคนที่เค้ารักเราดีกว่า สีที่ดี  ครีม ดำ
 
คนเกิดวันศุกร์
          
การงาน เป็นไปดั่งใจต้องการไม่ว่าจะทำการสิ่งใด คุณมีการพัฒนาที่ดีขึ้น และผู้ใหญ่สนับสนุนดีมากขึ้น จังหวะเริ่มดี การเงิน  หมุนเวียนได้ดี มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แต่คุณพยายามหาทางลงทุนเพิ่มเติม สุขภาพ  ระวังลำไส้ และกระเพาะอาหาร ความรัก   คนมีคู่อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมากปล่อยไปตามเวลา คนโสด อย่าพยายามคิดมากฟุ้งซ่านเพราะเริ่มเหงา สีที่ดี  น้ำตาล แดง
 
คนเกิดวันเสาร์
          
การงาน  วันนี้คุณต้องจริงจังและต้องใจเย็นและรอบคอบมากกว่านี้จึงสำเร็จลุล่วง การเงิน  ยังมีมาเรื่อยๆ หมุนเวียนได้ดี สุขภาพ  ระวังปวดเนื้อตัว ความรัก  คนมีคู่  มีเวลาให้กันและกันน้อยลงทุกที แต่ก็ไม่ค่อยมีปัญหากันแต่ต้องใส่ใจกันมากกว่านี้จะดี คนโสดสนุกสนานต่อไปเพราะยังไม่มั่นใจ สีที่ดี  ชมพู เขียว
 
คนเกิดวันอาทิตย์
          
การงาน  วันนี้ควรนิ่งๆ ไปก่อนจะดี เจรจาสื่อสารระวังผิดพลาดเข้าใจผิดได้ง่าย โดยเฉพาะงานนอกองค์กร หรือต่างฝ่าย ควรรอบคอบให้มาก การเงิน  รายได้ และรายจ่ายเริ่มลงตัว สุขภาพ  เล็กน้อยๆ ไม่มีอะไรมากที่ต้องกังวล ความรัก  คนมีคู่ ควรคุยกันตรงไปตรงมาจะดีทำความเข้าใจ คนโสด อย่าใจร้อนมองคนใกล้ตัวดีกว่า สีที่ดี  แดง เทา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์