ดูดวงประจำวันที่ 28 มกราคม 2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๒๘ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๓ แรม ๙ ค่ำ เดือน ๒
 
ทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การ เจรจาตกลงต่อรอง หรือการลงนามในธุรกรรมทางการเงิน หรือจะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ การประนีประนอมกับเจ้าหนี้และลูกหนี้ จะได้รับความเมตตา หรือจะขอเพิ่มวงเงินต่างๆ จะสำเร็จ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียวอ่อน

  • อาทิตย์
    การงาน การค้าต่างถิ่นต่างแดนจะลงตัวมากขึ้น คิดวางแผนอะไรจะเป็นบวกได้พรรคพวกร่วมหุ้น ลงทุน ช่วยให้งานเดินหน้าได้ ผู้ใหญ่จะไม่สบายต้องหมั่นดูแล การเงิน และความรัก ยังไม่มีผลบวก จะรวบรัดอะไร ต้องใจเย็น ให้เห็นเป็นรูปธรรมเสียก่อนค่อยตัดสินใจ
  • จันทร์
    การงาน เอาธรรมะเข้าขย่มแล้วบ่มกลั่นออกเป็นความคิด คุณจะไม่ติดกับความทุกข์ เพราะปัญหามีไว้ให้แก้ไข คุณจะผ่านได้ด้วยดีเพราะมีคนช่วย ที่เสียหายเรื่องชื่อเสียงจะมีคนไกล่เกลี่ยให้ จะเดินทางใกล้และไกล ต้องดูแลใส่ใจคนรอบข้างอย่างใกล้ชิดด้วย เพื่อความปลอดภัย
  • อังคาร
    การงาน ต้องสร้างกำลังใจให้ตัวคุณเอง ที่เกรงจะไม่สะดวกจะผ่านอุปสรรคได้ ที่ต้องหมั่นใส่ใจคือสุขภาพ ควรใกล้หมอใกล้ยา เรื่องกระดูกจะมีปัญหาหรือเรื่องของฟันต้องหมั่นรักษา การเงินและความรัก หนักอกหนักใจนัก ก็พักเป็นครั้งคราว แล้วค่อยลุกขึ้นสู้ต่อไป
  • พุธ
    การงาน ที่เคยพูดจาตกลงโอเคกันแล้ว อาจพลิกความคาดหมายได้ชนิดตั้งตัวไม่ติด จะผิดใจกันกับพรรคพวกด้วยคำพูดไม่กี่คำของคุณ หรือในวงงานจะแปลความหมายคุณผิดไป การเงิน จะทวงถามหรือขอขยายวงเงิน ต้องรอจังหวะ ความรัก เอาแต่ใจตัวนัก เขาจะรักไม่ลง
  • พฤหัสบดี
    การงาน การติดต่อเจรจา ต้องควบคุมอารมณ์คุณให้มิดชิด เพราะมีสิทธิ์หลุดได้ด้วยเรื่องคนรอบตัวที่เคลียร์ไม่ลงตัว จะทำให้งานเสียหายถึงผู้ใหญ่ จะยิ่งจบไม่ลง การเงิน ยังต้องจ่ายในบางเรื่องที่คุณไม่ค่อยพอใจนัก เดินทางหรือการทำงานกับเครื่องจักร ต้องระวังความปลอดภัย
  • ศุกร์
    การงาน งานบริการ งานซื้อมาขายไป จะก้าวหน้าขยับขยายได้เป็นผลบวก จะพูดคุยเรื่องธรรมะให้จิตใจผ่องใสจะดี หรือไปปฏิบัติธรรมจะได้ผลเกินคาด การเงิน และความรัก จะถูกเรียกร้องหรือกดดันมากขึ้น ในเรื่องของหัวใจและผลประโยชน์
  • เสาร์
    การงาน คุณใช้อารมณ์หรือความคิดคุณเป็นใหญ่เสมอ อาจเกิดผลในทางลบได้จะถูกผู้คนกล่าวร้ายกับคำพูดที่อวดตัวของคุณ แต่เพื่อนที่คุ้นเคยจะเข้ามามีบทบาทช่วยแนะแนวหรือช่องทางให้คุณได้มาก การเงิน และความรัก เงื่อนไขเยอะ จึงต้องเลอะเทอะเรื่องเพศตรงข้าม

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์