ดูดวงประจำวันที่ 23 ตุลาคม 2553



    ดูดวงประจำวันที่ 23 ตุลาคม 2553

    พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๒๓ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๑


    ทิศใต้และทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี
     
    วันนี้กาลพิเศษเป็นวันปิยมหาราช และวันออกพรรษา โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การร่วมกิจกรรมทางศาสนา สร้างบุญกุศลและทำทาน ด้วยการรักษาศีล ปฏิบัติธรรม ฝึกสมาธิ เพื่อให้จิตใจสงบ
     
    คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้


 

  • อาทิตย์
    การงาน ต้องสมานฉันท์กันทุกฝ่าย ถึงจะสำเร็จได้อย่างงดงาม การเจรจาจะผ่านได้ตรงไปตรงมา กล้าๆ หน่อยกับแนวคิดของคุณ บริวารต่างเพศจะวุ่นวาย ควรฟังหูไว้หู การเงิน ต้องวิ่งเต้นกับรายรับที่ยังล่าช้ากว่าที่กำหนด ความรัก ไม่โลดโผนนัก แต่ก็แฮบปี้ดีจ้า
  • จันทร์
    การงาน ที่คิดริเริ่มงานใหม่ต้องค่อยเป็นค่อยไป คุณจะได้ไม่เจ็บตัวในวันหน้า ถึงแม้จะมีเพื่อนพ้องคอยช่วยเหลือก็ตาม แต่คุณควรปรึกษาผู้ใหญ่เข้าไว้ก่อน ท่านจะช่วยคุณได้ยามคุณหาทางออกไม่ได้ การเงิน สะพัดมากขึ้น แต่หนี้สินควรรีบแก้ไขก่อนสาย ความรัก สนุกกับงานจนลืมเรื่องหัวใจ
  • อังคาร
    การงาน หนักใจกับปัญหาการลงทุนที่ทำไปแล้วยังไม่เกิดผล ต้องทำใจและมอง ข้ามเรื่องที่ยังมาไม่ถึงตัวเสียบ้าง สมองจะได้โล่งคิดอะไรจะได้ออก เพื่อนฝูงและญาติพี่น้องพร้อมสนับสนุนให้คุณอุ่นใจทั้งเรื่องการเงิน และความรัก จะได้พักใจสักทีกับคนที่มีน้ำใจ
  • พุธ
    การงาน ลดทิฐิของคุณลงอีกหน่อย จะเอาตัวรอดได้เพราะคำพูดที่อ่อนน้อมของคุณเอง และคุณจะเฟื่องได้ ถ้ารู้จักจุดอ่อนและแข็งของงานให้ชัดเจน การเงิน จะมีปัญหาคดีความจะถูกทวงถามให้หนักใจ ความรัก เติมรักวันละนิดจิตแจ่มใส จะสบายใจทั้งคุณและเขา
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะถูกท้าทายจากคนมีวัยต่างกัน คุณไม่หวั่นเพราะความเชื่อมั่นคุณมีอยู่เต็มร้อย จะทยอยความคิดออกมาได้แยบยลจนคนคาดไม่ถึง สุขภาพต้องระวัง การนอนไม่หลับ การเงิน คิดมากเรื่องผลประโยชน์ที่ยังไม่ชัดเจน ความรัก คำพูดหวานๆ จะสานให้ก้าวหน้า
  • ศุกร์
    การงาน วิกฤติเป็นโอกาสถ้าคุณไม่พลาดเรื่องข่าวสาร ต้องขนขวายหาความรู้เพิ่มขึ้น ไม่ถึงดวงดาวแต่ไม่เสีย เพราะผู้ใหญ่ยังเปิดทางอยู่ บริวารจะส่งเสริมให้คุณได้ทั้งกล่องและเงิน ที่เต็มเม็ดเต็มหน่วย จะทวงถามหนี้สินยังพอได้ ความรัก เปิดใจให้สดใสซะบ้าง
  • เสาร์
    การงาน คิดทำอะไรอยู่ดูจะไม่ลงตัว หาเวลาว่างหยุดพักสมองเสียก่อนสาย เมื่อตัวสบาย ใจเบา แล้วค่อยลุยงานต่อ มักมีเหตุขลุกขลักต่างๆ นานา การเงิน อย่าเพิ่งวางใจนัก เพราะมักถูกหยิบยืม หรือตัวเองใจอ่อนยอมถอนเงินเก็บให้ชาวบ้านยืม ความรัก คำพูดคุณเป็นเหตุให้เขาน้อยใจ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์