ดูดวงประจำวันที่ 04 ธันวาคม 2553

พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๔ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๓ แรม ๑๓ ค่ำ เดือน ๑๒ ทิศใต้และทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี กาลพิเศษเป็นวันสิ่งแวดล้อมไทย

โดยรวมวันนี้ ไม่เหมาะแก่การโยกย้ายที่อยู่อาศัยใหม่ และไม่เหมาะในการเดินทางไกล โดยเฉาะในสถานที่เสี่ยงอันตรายต่างๆ การรับรู้เรื่องราวใดๆ ควรฟังหูไว้หู มีเกณฑ์ข่าวสารต่างๆ จะมีข้อผิดพลาด เชื่อถือไม่ได้ และไม่ควรไว้ใจคนแปลกหน้า คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้

  • อาทิตย์
    การงาน งานประจำจะถูกกดดันให้คล่องตัวมากขึ้น อยู่ที่ตัวคุณต้องไขลานตัวคุณเอง เอกสารข้อเสนอแนะจะถูกแยกแยะหลายขั้นตอน ธุรกิจการค้าจะก้าวหน้ามากขึ้นต้องเปลี่ยนแปลงผลงาน การเงิน และความรัก จะเบิกบานเพราะงานมีผลงอกเงย
  • จันทร์
    การงาน ควรตอบรับอย่างเปิดใจเพราะงานที่เข้ามา จะมีคู่แข่งที่แรงๆ พอฟัดพอเหวี่ยงกับคุณ รวมทั้งต้องระวังศัตรูลับๆ ที่คุณคาดไม่ถึงจะทำลายชื่อให้คุณโตไม่ได้อย่างที่คิดการเงิน รายจ่ายจะเพิ่มสูงขึ้นอย่างตั้งตัวไม่ติด ความรัก ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งรวบรัด เดี๋ยวเขาจะไหวทัน
  • อังคาร
    การงาน ค้าปลีกและค้าส่งจะส่งผลให้คุณมีรายได้เพิ่ม แต่ต้องยอมเสียบางส่วนไปกับรายได้เพื่อลงทุนในอนาคต บริวารจะลดความดื้อรั้นและขยันกับงานมากขึ้น การเงิน อยู่ในเกณฑ์พอใช้ จะจบจ่ายไปกับการลงทุน ความรัก ไม่ค่อยมีเรื่องให้ขัดใจเพราะว่าอะไรก็ว่าตามกัน
  • พุธ
    การงาน ต้องทุ่มเทมากกว่าเดิมทั้งงานประจำและงานจร จะได้ไม่ต้องตอบคำถามเจ้านายบ่อยๆ เรื่องงานที่ยังไม่สำเร็จ เดินทางต้องระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง อย่าประมาท การเงิน ยังเฟื่องดีกับเจ้าหนี้และลูกหนี้ คุณเคลียร์ได้ ความรัก อย่าปล่อยวางจนห่างเหิน เดี๋ยวจะถูกเขาเมินซะก่อน
  • พฤหัสบดี
    การงาน ระวังคำพูดจะบาดหูผู้ฟัง ทำให้งานที่สานต่อต้องติดขัด จะงัดข้อกับเพื่อนร่วมงานบางคน แต่ผลกลับออกมาดีกับคุณ ต้องลุ้นกับรายรับที่จะตามมา ถึงการเงินจะล่าช้าไม่ได้ดั่งใจ แต่จะผ่านได้ ความรัก เอาอารมณ์สนุกมามุ่งกับรักบ้าง จะได้ไม่เครียดทั้งเขาและคุณ
  • ศุกร์
    การงาน คนที่ทำงานอยู่เบื้องหลังทั้งหลายได้รับเกียรติเบื้องหน้ากับเขาบ้าง ที่ผ่านมาปิดทองหลังพระมานานแล้ว ผู้ใหญ่จะให้คุณมีเอี่ยวได้ร่วมในงานใหม่ๆ ที่ต้องใช้ประสบการณ์โดยตรง การเงิน รายรับจร ความรัก จะควงกันไปกราบผู้ใหญ่ จะสุขใจทั้งสองฝ่าย
  • เสาร์
    การงาน คุณกล้าได้กล้าเสียบ้างจะสร้างงานต้องลงทุน อย่าหมกมุ่นกับเรื่องงานเดิมๆ ที่ยังไม่สำเร็จ สมองจะไม่ก้าวหน้า จะถูกใส่ความเข้าไปยุ่งเรื่องในมุ้งของเพื่อนฝูง การเงิน รับจ่ายอย่างมีสติ ให้คิดถึงคนในครอบครัวเป็นหลัก ความรัก หาเวลาไปสังสรรค์กับญาติพี่น้องเขาบ้าง

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์