ดูดวงประจำราศี วันเสาร์ที่ 12 เดือนมีนาคม พ.ศ.2554



 วันเสาร์ที่ 12 เดือนมีนาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 4 ปีขาล จ.ศ.1372


ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม

ศุกร์ร่วมลักษณะนวางค์กับราหูท่านมักใช้จ่ายเงินเพื่อความสุขอย่างไม่เสียดาย จะซื้อหาข้าวของเครื่องใช้ที่มีราคาแพง  คนที่มองหาความรักจะสมหวัง ไม่ควรดื่มสุรายาเมา

  • ราศีพฤษภ
    เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

    ท่านจะมีลาภ  มีความสุขสนุกสนานกับเด็กๆ หรือลูกหลาน   ถ้าเดินทางไปพักในที่แปลกๆ จะได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากแมลง  ควรเลี่ยงอาหารที่มีรสจัดหรือของดอง

    ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

    ท่านจะใจร้อนกว่าปกติ  ใครทำอะไรให้ก็มักไม่ทันใจ  หงุดหงิดมาก  ถ้าเดินทางเปลี่ยนที่อยู่สักสองสามวันก็จะดีมาก นอกจากนั้นแล้วท่านได้รับผลสำเร็จดีในทุกเรื่อง ความรักแจ่มใส

    ราศีกรกฎ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

    ท่านมักเป็นที่นิยมชมชอบของสังคม แต่กำลังถูกพวกไม่ปรารถนาดีจับตามองอยู่โดยที่ท่านไม่รู้ตัว ถึงเขาทำอะไรไม่ได้ก็อย่าทำอะไรที่ออกนอกลู่ให้คนเหล่านั้นสบช่องให้ร้ายท่าน

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

    ท่านจะมีงานเข้ามากกว่าปกติ อิทธิพลของศุกร์และราหูทำให้เงินเข้าด้วยเช่นกัน  บริวารในบ้านมักจะก่อความเดือดร้อนรำคาญหรือเจ็บป่วย  ท่านเองถ้าตรากตรำมากอาจเจ็บไข้

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

    ท่านจะมีลาภที่ไม่ได้คาดคิด และเป็นลาภที่มาเร็วไปเร็วเสียด้วย  อาทิตย์ในนวางค์พุธถ้ามีการสอบแข่งขันท่านจะชนะคู่แข่งทั้งหลาย  ความรักแจ่มใสและมีคนเข้าใจอยู่ข้างๆ

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

    ท่านจะได้รับความสะดวกสบายกว่าที่ผ่านมา มีผู้ร่วมงานที่เข้มแข็งสนับสนุน อุปสรรคที่ท่านมีอยู่เป็นระยะเวลานานๆ กำลังจะได้รับการขจัดปัดเป่าในเร็ววันนี้

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

    ท่านจะได้รับความยุ่งยากจากการผิดสัญญาของคนอื่น ถ้ามีการนัดหมายสำคัญมักต้องเลื่อนออกไป ราหูในนวางค์ลัคน์ระวังเจ็บป่วยด้วยโรคอันเกิดจากลมหรือธาตุกำเริบ

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

    ท่านจะได้รับรู้เรื่องที่เกี่ยวข้องกับปรัชญาทางศาสนา  มักจะได้สนทนากับพระภิกษุสงฆ์ที่ทรงคุณ  จะมีการเดินทางไปวัดหริอสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่มีคนเคารพนับถือมากๆ

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

    ท่านมักได้รับการร้องขอให้ไปช่วยกิจกรรมสาธารณกุศล  หรืองานที่ทำแล้วเกิดประโยชน์แก่ผู้คนจำนวนมาก จะได้ไปอยู่ท่ามกลางฝูงชนที่อึกทึก หรือไปร่วมงานบันเทิงใจ

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

    ท่านมักมองโลกในแง่ดีกว่าที่ผ่านมา  ทำให้มีความสุขทางใจ  มีอารมณ์แจ่มใส  สุขภาพจิตดีเยี่ยม   คนที่ท่านไม่ได้พบมานานๆ จะมาหา   จะได้ลาภเป็นของฝากจากถิ่นไกล


  • ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน

    อังคารในนวางค์ลัคน์  ท่านต้องระมัดระวังอุบัติเหตุ  ถ้าดื่มสุราก็อย่าขับรถขับราเป็นอันขาด  มักทำข้าวของเครื่องใช้แตกหักเสียหาย  การงานดำเนินไปด้วยดี รายได้ก็คล่องตัว


    เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์