ดวงวันอาทิตย์ที่ 6/04/51

วันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน พุทธศักราช 2551 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 5 ปีชวด จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ ราศีเมษ เวลา 21.13 นาฬิกา ดวงจันทร์ดับมืดสนิทเวลา 10.53 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวอาทิตย์ เวลา 08.34 นาฬิกา ทับดาวพุธ เวลา 09.33 นาฬิกา (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนหนักแน่นและกล้าหาญเอาจริง เมื่อเริ่มต้นต้องเดินหน้าสู้ไม่ถอย ทั้งเรื่องน้อยปัญหาใหญ่นั่นเติบใหญ่ เขาต้องเป็นหลักชัยให้ใครต่อใครได้อาศัยใบบุญแล

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน แม้นจะใจร้อนใจเร็วไปบ้าง แต่ถี่ถ้วนเด็ดเดี่ยวเอาจริง ผลพวงทุกด้านจึงสำเร็จลุล่วงตามเป้าที่ต้องการทุกด้านมาถึงนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนนอกเพลียใจตนนักหนา ปัญหาที่คั่งค้างคาใจยังสะสางให้สิ้นซากได้ยากต้องระวัง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องแก้ไขทั้งน้ำคำน้ำใจของใครต่อใคร อาจวุ่นวายใจตนเรื่องของคนรักคู่ครอง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องเร่งแก้ไขหรือสะสางเรื่องเก่าแต่หนหลังให้ลงตัว เริ่มต้นเรื่องใหม่ยังมองหาจุดลงตัวได้ยาก บางเรื่องบางอย่างเป็นความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นบ้าง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังมีหลายด้านมากประการที่ต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย หรืออาจหลุดมือไปก่อนที่จะเอื้อมมือคว้าเอามาได้ เดินทางยุ่งยากทั้งไปและกลับด้วยซี ช่วงนี้ท่านเองก็ต้องระวังบ่างช่างยุและคนคอยทิ่มตำด้วย
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยยากหนักใจหนักหนา ปัญหาเก่าใหม่ก็ยังคงค้างคาใจยากสะสางไหว เงินทองมีมาหาได้แต่ก็จำจ่ายหลายรายการไป สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ต้องระวังบ้าง ความรักก็ยังยุ่งยากลำบากใจสุดพรรณนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คงต้องจำใจแบกความทุกข์และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่เรื่องใหม่ปัญหาเก่ารุมล้อมหนัก เงินทองก็พร้อมควักของเก่าออกจ่าย การต่อรองแต่ละอย่างยังหาจุดลงตัวได้ ยากแม้แต่เรื่องรักด้วยซี
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างพร้อมเปลี่ยนแปลงไป หรืออาจจำใจล้มเลิกและเริ่มต้นเรื่องใหม่เพื่อการอยู่รอดได้ของกิจการงาน และเงินทองบางส่วนบางจำนวนนั่นหนา ช่วงนี้คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนแกล้งทนทำ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างลงเอยแบบเกินคาดหมายไว้ แต่บางอย่างอาจพลาดหลุดมือไปตามความผันผวนแห่งกรรม สุขภาพกายและโรคภัยเก่ายังย้อนมา คนรักคู่ครองก็ยังหาฝังจอดแบบลงตัวได้ยากนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์