ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5


     วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.30 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การต้งบ้านเรือน ตั้งศาลพระภูมิ ลงเสาเอก เริ่มทำการเกี่ยวกับที่ดินการเกษตร มหาฤกษ์เวลา 09.52-10.01 น.และเป็นวันที่ไม่ควรเสี่ยงภันใดๆจะเกิดอันตรายได้ง่าย ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูดีๆรอบคอบระวังไว้ด้วย ทิศใต้หาเงินหาทรัพย์ได้คล่องกว่าทางอื่น ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์


เกิดวันอาทิตย์
     ยังต้องระมัดระวังคำพูด ข้อตกลงสัญญาต่างๆ จะคลาดเคลื่อน ถูกเบี้ยว ไม่เป็นดังหวัง และจะทะเลาะวิวาทกับคนง่ายมาก จะมีเหตุให้เสียชื่อ ถูกกล่าวร้าย  มีข้อผิดพลาดทางเอกสารง่ายๆ คนที่ทำอาชีพทางการเขียน ประชาสัมพันธ์ การสื่อสารต่างๆ ขอให้ตั้งสติรวบรวมกำลังดีๆ ไม่งั้นท้อใจแล้วจะเฉื่อยไปเรื่อย การเงินยังมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ไม่ดีสำหรับการตกลงใดๆ ทำสัญญาใดๆทางการเงิน เพราะมีเรื่องไม่ชอบมาพากลซุกอยู่ ส่วนเรื่องรักยังเป็นกำลังใจดี
ดวงขึ้นกับพวกหม้ายๆ หรือคนมีคุ่อยู่แล้ว ดังนั้นระวังด้วยอย่าไปยุ่งกับของรักของใคร ไม่งั้นจะจับต้องตัวกรรมตัวเวรได้อย่างเป็นเนื้อเป็นหนังแท้ๆ


เกิดวันจันทร์   
     ติดต่อผู้ใหญ่ได้คล่อง หากมีการซื้อขาย ทำสัญญาใดๆ จะพอไปได้ และได้ในราคาที่พอใจ แต่จะมีเหตุให้ต้องปรับปรุงแก้ไขตามมาง ระวังบ้างเรื่องชู้สาวจะหวั่นไหวมาก มีเกณฑ์พบความสัมพันธ์ที่หวานชื่น คนมีคู่แล้วระวังดี ๆ เพราะใจจะยิ่งห่างคู่ของคุณไปมากขึ้น มันจะทำให้ชีวิตวุ่นวายอีกเยอะ แต่คนที่อยากเลิกและหาใหม่ ก็ลุยไปเถอะ โอกาสรออยู่


เกิดวันอังคาร
     ได้ลงแรงทำงานหนัก ทำอย่างเต็มที่และจะยิ้มออกด้วย การเงินถือว่าคล่องมือ จะมีคนมาระดมเงิน ลงขัน ช่วยกันทางด้านเงินๆทองๆ มีโอกาสได้วัตถุมงคล ได้ของฝากจากต่างประเทศ สำหรับความรักนั้น ที่มีคู่แล้ว มีโอกาสงัดกันแรงๆ เถียงกันอย่างมันส์ แต่ก็ดีในการทำมาหากินร่วมกัน ได้คุ่ครองหุ้นส่วนที่พาโชคการเงินมาให้


เกิดวันพุธกลางวัน
     เรื่องเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆ จะมีโอกาสได้เงินจากการติดต่อกับต่างชาติ นักวิชาการ หน่วยงานทางศาสนา การขอทุนต่างๆ ร่วมลงทุน ที่มีแนวโน้มที่ดี แต่บริวารลูกหลานจะป่วยไข้ หรือมีเหตุไม่สบายใจ การประสานงานจะได้ใช้ความเด็ดขาดยุติปัญหา จัดการธุระทางด้านเอกสารรถบ้านเรียบร้อย ความรักยังเป็นกำลังใจกันอย่างดี คนเก่าๆในชีวิต เพื่อนเก่าจะติดต่อมาได้พบปะ ได้ช่วยเหลือเขา  และชื่นบานในสัมพันธภาพ


เกิดวันพุธกลางคืน
     สุขภาพจะดีขึ้น ผู้ใหญ่คุ้มครองดูแลดี ในด้านการงานคุณจะมีฝีปากคมกล้า เชือดเฉือน ไม่ยอมใคร พูดจาฟันแหลกที่กลางปัญหา จะมีคนมาพึ่งพาทางสติปัญญาคุณเยอะ การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง จะสำเร็จได้พรรคได้พวก มาร่วมกันทำอะไรใหญ่ๆสักอย่าง ที่ต้องเจ็บตัว หรือมีการสูญเสียบ้างแต่จะก้าวไปข้างหน้าได้ การเงินยังได้เป็นตัวเลข เป็นเช็คล่วงหน้าซะมาก ติดต่อทางการเงินไว้ได้อย่างดี แต่ไอ้จะกำเป็นฟ่อนๆ ยังช้า ส่วนเรื่องรักนั้น แค่อยู่เฉยๆก็มีคนมาปลื้ม ดูดีๆด้วยมันพกปัญหาตามมาเยอะ     


เกิดวันพฤหัสบดี              
     ได้ใช้ความเยือกเย็นเด็ดขาดจัดการเรื่องคาใจให้คิดตก ตัดสินใจผลัวะไปได้ ดีสำหรับการประสานงาน จะได้โอกาสทางการเงินเยอะ เป็นจังหวะที่ค่อนข้างดีสำหรับการศึกษา จะแตกฉาน การเข้าวัด ทำสมาธิ วิปัสสนา เรื่องทางจิตวิญญาณจะก้าวหน้า คาดการณ์แม่นยำ มีนิมิตที่ช่วยให้ก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจ ความรักเป็นจังหวะที่ดี จะได้พบคนซึ่งเข้าใจกันมาก ที่มีคู่แล้ว คู่ครองและคุณเองเกื้อกูลเป็นเพื่อนทางจิตใจได้อย่างดี แถมจะเอาเรื่องรักหมุนมาเป็นเรื่องเงิน เรื่องทำมาหากินได้คล่องซะด้วย


เกิดวันศุกร์
     ลูกน้องลูกหลานบริวารจะเป็นกำลังให้ไม่ต้องไปลุยเอง การประสานงานจะทำได้สำเร็จแม้จะมีความขัดแย้งแรงๆ แต่คุณจะลุยเรื่องยากๆได้สยบอยู่ในมือคุณ จะได้เห็นการใช้ความรุนแรงต่างๆในการทำงาน จะทำงานที่มีคนแปลกๆมาร่วมมือกันเยอะ และจะมีคนระดมช่วยคุณเยอะทั้งลูกน้องและหัวหน้า เรื่องเงินจะจ่ายฉุกเฉินเพราะการงาน  ส่วนเรื่องรักไม่ค่อยมีอะไรแน่ชัดนัก อย่าเพิ่งทุ่มเทมาก เพราะมันจะเจออะไรไม่ค่อยตรงไปตรงมาได้ ถึงเนื้อหอมมีคนมาปลื้มเยอะช่วงนี้ แต่มักเจอของมีตำหนิ


เกิดวันเสาร์
     เป็นวันที่ดีและรื่นรมย์ใจในทุกเรื่อง เรื่องช่วยเหลือผู้อื่นสำเร็จดังประสงค์และจะได้รับคำยกย่องชื่นชมด้วย  สิ่งใดที่มุ่งหวังให้ตั้งใจเดินหน้าจะได้ดังหวัง การงานนั้นจะได้รับความช่วยเหลือจากคนที่มีเกียรติ โดยเฉพาะจากผู้หญิงที่สมบูรณ์พร้อม คนที่เป็นแม่ ทำกิจการเกี่ยวกับผู้หญิง แม่และเด็กจะก้าวหน้าดีการเงินมีการเปลี่ยนแลงในทางดี จะได้เงินเข้า ส่วนเรื่องรักนั้นยังอยู่ท่ามกลางคนเจ้าชู้ สนุกสนานดี แต่ดูดีๆด้วยแล้วกัน


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์