ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 08.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดบ่อน ผับ บาร์สถานบันเทิงที่ต้องการคนสัญจรผ่านอย่างคึกคัก และเป็นวันที่เหมาะแก่การพบปะสังสรรค์ ทำกิจกรรมทางสังคม ก่อนรับคำหรือทำสัญญาใดๆต้องรอบคอบดูดีๆ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องดูให้ดีอย่าเลินเล่อเผลอเรอ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกจะช่วยเหลือคุณดี คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์
 
ระวังเรื่องสุขภาพด้วย จะป่วยง่ายกว่าปกติ อย่าสมบุกสมบันนัก อาจเจอเหตุชนิดที่เจ้านาย ผู้ใหญ่ คนมีชื่อเสียงพาความปวดหัวมาให้ รู้หลบหลีกคนดังไว้บ้างก็ดี เรื่องทางการเงินจะมีการประสานงานกันดี งานนายหน้า งานคิดงานเขียน งานติดต่อผู้คน งานสื่อสารทุกประเภทจะทำได้คล่องแคล่ว เตรียมทำไว้ได้เลย  ความรักนั้นเดินไปเงียบๆ ถึงจะถนอมสัมพันธภาพให้ดื่มด่ำล้ำลึกกันอยู่ได้


เกิดวันจันทร์  
 
ผู้ใหญ่สนับสนุนเยอะ และเสน่ห์ความน่ารักในตัวจะพาโชคมาให้ จะได้เงยหน้าอ้าปาก มีชื่อเสียง และโล่งใจหลายสถาน คุณมีโอกาสได้แสดงความคิดเห็นโดดเด่น ยืนอยู่แถวหน้า แข่งขันใดๆจะสำเร็จ ยืนบนเวทีสาธารณะที่ทุกคนปลาบปลื้มชื่นชม แต่เรื่องการเงินนั้นยังจ่ายพรวดพราด เป็นช่วงต้องประสานงานติดต่อผู้คนจำนวนมาก และจะสำเร็จดังตั้งใจด้วย ความรักนั้นติดขัดใดๆ หรือมีเรื่องหม่นหมองหมางใจกัน จะเคลียร์ได้


เกิดวันอังคาร
 
วันนี้การเงินมีโชค เรื่องที่ติดต่อประสานงานทางการเงินไว้จะเดินหน้า  และมีรายได้เข้ามาที่ฝืดติดขัดจะทุเลา ช่วงนี้มีจังหวะดีในการประชุม การติดต่อสัมพันธ์ใหม่ๆ อยากเปลี่ยนงาน ลองขวนขวายดูจะได้งานใหม่ที่มีรายได้ดี ความรัก จะกลับมาฟู่ฟ่าใหม่ จะมีเหตุให้ไปดูหมอ เดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือเข้าไปใกล้ชิดกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ กับคนฝ่ายศาสนา คนเล่นของเก่า หรือคนสนใจศาสตร์แปลกๆ ศาสตร์ก้าวหน้ามากๆ


เกิดวันพุธกลางวัน
 
การเงินยังคล่องมือดี การประสานงานทางการเงินวันนี้ทำได้คล่องแคล่ว ล้วงลงไปตรงไหนเงินวิ่งเข้ามือตลอด งานใหม่ที่รับมาจะได้เงินเยอะ การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง มีคนให้เกียรติให้ความนับถือ การแสดงความคิดเห็นใดๆ จะพาคนชื่นชมมาให้ มีโชคทางด้านความรักจากการงาน ได้ทำงานร่วมกับคนที่ปิ๊ง ที่ปลื้ม ที่ห่างเหินไปไกลจะกลับมาร่วมงานกันอย่างหวานชื่นใหม่  


เกิดวันพุธกลางคืน
 
ป่วยไข้จะค่อยๆ ดีขึ้นแล้วนะ ขอให้เริ่มสบายใจได้ เรื่องกลุ้มจะค่อยๆ ทุเลา มีโอกาสดีสำหรับการเข้าวัด ทำบุญ ไปตามแหล่งโบราณสถาน ไปต่างประเทศ แต่เรื่องการเงินไม่ค่อยดีนัก ต้องจ่ายเยอะ ช่วยเหลือคนเก่าแก่ หนี้เก่า เหตุเดิมๆ มาทำให้รายจ่ายพรวดพราด ควักอุตลุดเลย เรื่องรักนั้นคนรักดุไปหน่อย สั่งมากไปหน่อย ยอมๆ หยวนๆ ไปเถอะ คนโสดน่ะอยู่ดีแล้วอย่าเพิ่งอยากหาเรื่องใส่ตัว


เกิดวันพฤหัสบดี 
 
เรื่องการงานต่างๆที่ติดขัด จะเบาปัญหาแล้ว โอกาสวิ่งมาชน ทุกอย่างจะค่อยๆเปิดเผย แจ่มชัด เคลียร์ได้ทุกปัญหา การประสานงาน จะได้ข้อเสนอใหม่ๆ เงื่อนไขใหม่ๆ ที่ส่งผลดีต่อคุณและพรรคพวก ศัตรูคู่แข่ง ได้แต่นั่งกะพริบตาปริบๆทำอะไรไม่ได้แล้ว การเงินยังไปได้ ถึงจะมีติดลบบ้างแต่การเข้าออกยังคึกคัก หมุนได้คล่องมือ ส่วนเรื่องรักผู้ใหญ่จะมากระแซะ อย่าไปยุ่งด้วยนัก จะมีเรื่องให้เสียชื่อง่ายๆ


เกิดวันศุกร์
 
ลูกหลานบริวารช่วยเหลือดี ทำให้ปลื้มใจและคุณก็ไม่ต้องลงแรงเอง การประสานงานต่างๆ ได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน งานนายหน้าตัวแทน งานคิดงานเขียนจะทำเงินได้มาก และได้รับการชื่นชม งานที่ต้องออกสู่สาธารณะประสบความสำเร็จหมด ความรักมีเกณฑ์จะได้เดินทางและพบรัก หรือได้เดินทางกับคนรัก แถมจะได้ทำงานกันต่อ ส่วนคนที่ห่างเหินกันจะปรับความเข้าใจปรับความสัมพันธ์ได้หวานชื่นใหม่   


เกิดวันเสาร์
 
เรื่องดีคือการอุทิศตัวช่วยคนอื่น ความสัตย์ซื่อจริงใจจะปกป้องคุณได้ ควรระวังลูกน้องลุกหลานคนใต้บังคับบัญชาพาให้เสียเงิน การต่อรองเสนอความคิดเห็นจะถูกต่อต้าน ข้อตกลงไม่เป็นไปตามสัญญา และจะทำให้คุณอึดอัดหมดกำลังใจง่ายมาก สงบอารมณ์ดีๆเพราะโทสะคุณแรงมาก จะหักสะบั้นกันไปได้ง่ายๆ ส่วนเรื่องรักเพลินกับกิ๊กไปเถอะ อะไรที่งุบงิบกัน 2 คนยังพอไปได้ ที่เปิดเผยมามีแต่เรื่องปวดหัวซะมาก


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์