ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 12

        
วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค แต่เป็นวันที่การเดินทางและกิจกรรมทางสังคมอาจพบอุสรรคบ้าง ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้มากทางเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกพึ่งพาได้ วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามจัดงานมงคล

เกิดวันอาทิตย์
                            
เป็นวันดีของการได้รับเกียรติ ได้รับคำยกย่อง ได้รับความเชื่อถืออย่างน่าถึงใจ มีผลงานปรากฏ ยังมีความก้าวหน้าสูงในงานทางด้านศาสนา วิชาการ การคิด การเขียนต่างๆ มีจังหวะที่ดีในการใช้ไหวพริบปฏิภาณแก้ปัญหาต่างๆ วันนี้ตั้งใจอะไรไว้ขอให้ลงมือเลย จะประสบความสำเร็จได้ง่าย มีโชคแปลกๆ แต่ไม่แนะนำให้เสี่ยงโชคแม้ดวงจะขึ้นทางนี้ก็ตาม เพราะผีพนันมันจ้องจะสิงเอาอยู่ ส่วนเรื่องรักจะได้ช่วยกันเรื่องงานพึ่งพากันได้ดี


เกิดวันจันทร์   
        
ดีกับการใช้การตัดสินใจเฉียบคมเฉียบขาด ตัดสินเรื่องยุ่งๆได้ด้วยวิธีลงดาบ ไม่ต้องลังเลจะไปได้สวย แต่วันนี้มักต้องทำอะไรเอง ลุกหลานบริวารพึ่งไม่ค่อยได้ แถมคุณยังต้องเอื้อเฟื้อช่วยเหลือเขาด้วย คู่ครองคนรักมีเรื่องเหน็ดเหนื่อย หรือป่วยไข้ที่คุณต้องช่วยเหลือหลายด้าน ทำไปเถอะวันนี้แรงดี ช่วยใครๆได้เต็มที่ได้กุศลทั้งนั้น

เกิดวันอังคาร

ป่วยไข้จะดีขึ้น ทุเลาเบาแล้ว ได้การดูแลที่ดี การติดต่อประสานงานหาเงินหาทองเดินหน้า ดีมากๆสำหรับคนมีอาชีพขายตรง คนทำงานคร่ำเคร่งกับเอกสารทุกประเภท คนทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ติดต่อกับคนมากๆดีสุดๆ ลุยได้ไม่ต้องยั้ง โดยเฉพาะการติดต่อกับชาวต่างชาติ ธุรกิจที่อาศัยการสื่อสารระยะไกล จะมีโอกาสก้าวหน้าสูง และวันนี้เพศตรงข้ามจะช่วยเหลือมาก        

เกิดวันพุธกลางวัน

ลูกหลานบริวารช่วยเหลือ อาศัยไหว้วานได้ หากคุณไปรับใช้ใครผลงานก็จะมีแบบสั่งสม ยังมีเหตุมึนๆ ทางการเงิน มีรายจ่ายเข้ามามาก  และคุมเรื่องการเงินไม่ค่อยได้ ดังนั้นพยายามรัดเข็มขัดไว้บ้าง  ไม่งั้นจะจ่ายพรวดๆ ยั้งไม่อยู่ วันนี้ต้องทำใจให้กระตือรือร้นเข้มแข็งไว้ จิตจะตกง่ายกว่าปกติ อยู่กับปัจจุบันมากๆ ทุกเรื่องก็ไม่เป็นปัญหา ส่วนเรื่องรักห่างๆกันไว้หน่อยดีกว่า ไม่งั้นจะทิ่มแทงกันง่ายบาปกรรมเปล่าๆ


เกิดวันพุธกลางคืน

งานหนักจะนำประโยชน์มาให้เยอะ ทุ่มเทไปเถอะมีดีทั้งนั้น ผู้ใหญ่เห็นผลงาน การประสานงานต่างๆในช่วงนี้ดีถึงดีมาก สำคัญที่ตัวคุณต้องระงับโทสะ สงบจิตใจไว้บ้าง เพราะมักมีเรื่องป่วนๆมาชวนให้เรื่องหงุดหงิด และจะก่อเหตุรุนแรงทางอารมณ์ได้เป็นพักๆ  ความรักยังไม่ค่อยมีอะไรเปิดเผย แม้ผู้ใหญ่สนับสนุนแต่มักจะสะดุดกึกกัก ไม่เป็นโล้เป็นพายอะไร

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุนหลายด้าน เรื่องที่หวังลุยซะจะพอได้มรรคได้ผล อ่อนน้อมถ่อมตนไว้จะนำโชคมาให้ แต่การประสานงานต่างๆในวันนี้ไม่ดีเท่าที่ควร อยู่เฉยๆดีกว่า ไม่เปลืองตัว หากมีใครวิวาทขัดแย้งขอให้ดูอยู่ห่างๆ อย่าเข้าไปถือหางหรือร่วมลุยอะไรกับใครเขาด้วย จะมีเรื่องวุ่นวายตามมาให้ปวดหัวได้ ความรักเกี่ยวพันกับผลประโยชน์ ประมาณเงินมาผ้าปลิวหวือ.. ชอบหรือ…ไอ้ของไม่จริงใจไม่จีรังยั่งยืนอย่างนั้นน่ะ

เกิดวันศุกร์
         
เป็นวันเงินคล่องเงินเข้า มีเกณฑ์ดีๆที่จะหาเงินได้คล่องปรื๋อเลย คนทำอาชีพขายตรงจะถูกโฉลกมาก รวมทั้งงานคิด งานเขียน งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ จะพบช่องทางใหม่ๆ ประสบความสำเร็จสูง เป็นจังหวะดีของการเซ็นสัญญาต่างๆ ซึ่งจะนำโชคทางการเงินมาให้ แต่เรื่องรักยังออกจะหงุดหงิดง่าย ต้องทะนุถนอมใจกันมากหน่อ 

เกิดวันเสาร์


การประสานงาน ติดต่อธุรกิจใดๆ การขายตรง การลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ ล้วนแต่เสมอตัว และการตัดสินใจต่างๆมักหุนหันพลันแล่น ไม่ค่อยฟังใคร ผิดพลาดง่าย ไม่ควรเริ่มอะไรใหม่ๆในวันนี้ ความรักพัวพันกับเพื่อนฝูง การร่วมมือทำอะไรร่วมกัน คนมีคู่จะมีเหตุให้หงุดหงิดเรื่องเงินระหว่างกัน


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์