ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555 แรม 14 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยเพชฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.54 เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความรุนแรง รวดเร็ว เฉียดขาดในการจัดการแก้ปัญหา จัดการกับศัตรู และเป็นวันที่ต้องระวังภัยธรรมชาติ อุบัติเหตุ การจี้ปล้น และเป็นวันที่ไปทางเหนือหาเงินคล่อง ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออก บริวารทางทิศใต้จะทำงานสำเร็จได้เร็ว ส่วนทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นจะไม่ค่อยสะดวก ปิดงานลำบากหน่อย คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์
 
วันนี้ขอให้ค่อยๆคิดค่อยๆตัดสินใจแก้ปัญหาในเรื่องการงาน  มีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหา  ต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆ  และใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้ว  ยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่าย  ส่วนเรื่องรักได้คบหากันอันเป็นเหตุให้ได้โชคเรื่องการงาน


เกิดวันจันทร์  
 
พบคนช่วยเหลือให้การงานลื่นไหลตามแผนที่มุ่งหมายไว้ กับลูกหลานบริวารสั่งอะไรมักได้ผลที่ดีกลับมาโดยเฉพาะโอกาสทางการเงิน การประสานงานติดต่อธุรกิจ ติดต่อผู้ใหญ่ นักบวช นักวิชาการดีหมด การเสนอความคิดเห็นต่างๆจะทำได้อย่างฉลาดเฉลียวไม่ต้องหวั่นไหวเลย มั่นใจแล้วจะทำได้ดีทุกอย่าง ความรักเป็นกำลังใจในการช่วยกันหาเงินเป็นอย่างดี


เกิดวันอังคาร
 
สุขภาพที่กระง่อนกระแง่นจะดีขึ้นแล้ว เรื่องป่วยไข้ทุเลา เป็นจังหวะที่จะมีความอดทนตั้งใจจริง และมีอุตสาหะในการทำงานสูงยิ่ง ดังนั้นลุยอะไรไปในวันนี้จะได้งานมาก แต่ต้องระวังอย่าไปเสียเวลาวิตกกังวลเกินเหตุ และอย่าไปจุกจิกจู้จี้จะจับให้มั่นคั้นให้ตายโดยเฉพาะลูกน้องให้มันเกินไปนัก เรื่องรักนั้นรักกันดี แต่จะมีเหตุให้คนรักน้อยใจเพราะความไม่ใส่ใจของคุณได้


เกิดวันพุธกลางวัน
 
มีโชคจากการลุย ความขยันสู้ไม่ถอยไม่เลิกของตัวเอง ผู้ใหญ่จะช่วยหลายด้าน ไม่โดดเดี่ยว ติดปัญหาลองหาคำแนะนำดู พร้อมจะเจรจาเป็นเงินเป็นทองและหาตังค์เข้ากระเป๋าได้มาก  การแสดงความคิดเห็น แสดงความรู้ความสามารถจะได้รับการยอมรับสูง ความรักนั้นจะได้รับการใส่ใจช่วยเหลือเกื้อกูลจากคนมาปลื้มมาก จะหลบจะเลี่ยงไปทำไม       


เกิดวันพุธกลางคืน
 
เรื่องเงินทองยังคล่องมือ แม้มีเกณฑ์จ่ายค่ายา ค่าบำรุงดูแลสุขภาพ แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็มีค่าไม่น้อยไปกว่ากัน เรื่องที่หวังอย่าท้อถอย ลุยไปจะได้ การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณ การลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อย ซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ และพร้อมจะช่วยเหลือ แต่ผลจะค่อยเป็นค่อยไป ความรักนั้นจะกระทบกันง่าย ต้องอดออมปากคำให้มาก อย่าไปทิ่มแทงใจดำกันให้แรงนัก


เกิดวันพฤหัสบดี              
 
อย่าลังเลเพราะความเด็ดขาดจะช่วยให้ปัญหายุติ และเป็นวันที่เข้าผู้ใหญ่ดี เป็นจังหวะดียิ่งสำหรับคนทำงานประสานงานทุกด้าน งานคิด งานเขียนงานวิชาการ  งานโฆษณา  ประชาสัมพันธ์ต่างๆ   จะสร้างสรรค์ได้อย่างดี    อยากเริ่มต้นลงมือทำอะไรใหม่ๆ ลุยได้เลย  ความรักอย่าเพิ่งไปทุ่มเทให้เลย  มิฉะนั้นมีเท่าไหร่ควักให้เขาหมด ยั้งๆมือไว้บ้าง


เกิดวันศุกร์
 
วันนี้ยังมีโชคดีทางการเงินเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา ลูกน้องบริวารจะช่วยได้ดังใจ การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆ ตลอด นำโชคเข้ามาให้มาก ความรักถ้ายุ่งกันมากในเรื่องเงินจะเกิดผลเสียระยะยาว ระวังเจ็บตัวโดยบังเอิญไว้บ้าง


เกิดวันเสาร์
 
เรื่องงานยังมีเหตุนุงนังขัดแย้งง่าย ระวังดีๆ การประสานงานจะมีแต่เหตุไม่แน่นอน จะได้ข่าวที่รอคอย แต่ยังไม่ถึงที่สุด ยังมีการเปลี่ยนแปลงกลับไปกลับมา ดังนั้นอย่าไปตั้งความหวังหรือไปเสียใจอะไรมันมาก การเงินยังมีจับจ่าย ส่วนเรื่องรักใจเย็นตั้งสติดีๆ เพราะมักกลุ้มเกินจริง หรือมีสัมพันธ์ซับซ้อนจนเหนื่อยยากทางอารมณ์ ถอยห่างมาบ้างดีกว่า คนโสดน่ะสบายไปไม่กลุ้มเรื่องนี้แต่จะไปปวดหัวเรื่องเงิน


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์