ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ.2554 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 7

เกิดวันอาทิตย์

จดจ่อการงานอย่างทุ่มเทมากกว่าเรื่องอื่น จะก้าวหน้าในสิ่งที่หวัง มีความเคลื่อนไหวที่ดีทางการเงิน การเจรจาต่อรองจะจัดการแก้ปัญหาได้ แม้เนื้อๆ ยังไม่มาแต่กลิ่นของโอกาสโชยมาแตะจมูกอย่างแรงแล้ว เป็นช่วงที่หยิบจับอะไรชื่อเสียงความสำเร็จมารออยู่ ความรักเดินหน้าดี จะค่อยๆ กระดืบคืบคลาน ลุ้นไปคบไปอย่างซาบซึ้งใจให้

เกิดวันจันทร์

การงานวันนี้ต้องลุยต้องพบความขัดแย้งจัดการปัญหาหลายด้านซึ่งคุณจะแก้ไขปัญหาได้สำเร็จ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือพึ่งพาได้การเงินนั้นยังมีเรื่องไม่ชอบมาพากลไม่เปิดเผย ซ่อนเงื่อน อย่าเชื่อใจใครมาก ต้องรอบคอบหนักๆ ความรักนั้นจะเอาตัวไปพัวพันปัญหารักสามเส้า หรือไม่งั้นจะมีเรื่องรักให้ลุ้นระทึกชนิดปากว่ามือถึงไหนๆ

เกิดวันอังคาร

เรื่องเงินยังไม่ค่อยดีเลย ฝืดพอสมควร ถึงหามาได้ก็ต้องจ่ายพรวดพราด อย่าให้ใครยืม อย่าค้ำประกันใครมีแต่เจ๊งนะจ๊ะไม่ใช่เจ๋ง ท่องดีๆ สะกดดีๆ ไว้ด้วย ชะล่าใจจะพลาดได้ โชคทางความรักมีเข้ามา แต่มักต้องไปเกี่ยวข้องกับของรักของคนอื่น หวานชื่นแต่ทุกข์ถนัด พยายามยึดมั่นในศีลในธรรมเอาไว้บ้าง นั่นแหละจะช่วยเป็นเพราะป้องกันความทุกข์อย่างดีที่สุดเลยล่ะ ส่วนคนมีคู่แล้วมันจะเหินห่างเพราะต่างคนต่างปวดหัวกับเรื่องยุ่งของตัวเอง       

เกิดวันพุธกลางวัน

ลูกหลาน ลูกน้อง บริวารจะช่วยติดต่อประสานงานอย่างได้ผลดี แต่เรื่องเงินฝืดบ้าง ไม่ค่อยได้ดังหวังนัก การงานยังหนักอยู่ แต่งานวิชาการจะเริ่มเดินหน้า การสอบแข่งขัน การสมัครงานใหม่ทางเปิดสะดวก อยากสอบเรียนต่อ หาความก้าวหน้าให้ชีวิตจะสมหวัง เรื่องรักนั้น ที่เป็นคู่ครองกันอยู่พอเรื่อยๆ เฉื่อยไปได้ ที่ทะเลาะกันหนักๆ ต้องอยู่ห่างปัญหาถึงจะทุเลา

เกิดวันพุธกลางคืน   

มีคนอุปถัมภ์คุณแต่ต้องการสิ่งตอบแทนหนักๆ แรงๆ ดูดีๆ ว่าคุ้มไหม คุณจะมรผลงานการคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็น การประสานงาน การขายตรงได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ ระวังอารมณ์ตัวเองด้วย อย่าโลเลหวั่นไหวมากนัก ไม่งั้นถูกชักพาให้เข้าพงได้ อย่ากังวลมากนักจะคิดเกินจริงไปเยอะ ความรักระวังพวกเฒ่าหัวงู ไก่แก่แม่ปลาช่อนเข้ามาสีมานุงนังเอาด้วย      

เกิดวันพฤหัสบดี

มีเกณฑ์ดีสำหรับการประสานงาน ได้ลงดาบแก้ปัญหาหนักๆ ซึ่งสำเร็จดี คนมีคู่แล้วมีจังหวะดีในการทำงานร่วมกัน จะคิดอะไรใหม่ๆส่งเสริมกันและกันได้เยอะ ได้หวานชื่นรักใคร่กันใจอ่อนตัวอ่อน การเงินเป็นช่วงที่หาได้คล่องมือจ่ายก็คล่องปรื๋อ เพราะมีเหตุให้ควัก รักหลงใครจะควักให้เขาหมด ระวังอย่ามืออ่อนนัก                   

เกิดวันศุกร์     

มักมีเหตุที่ทำให้คุณคิดในสิ่งทุกข์เกินจริง สิ่งไม่ดีกับตัวเอง พยายามอยู่กับปัจจุบันให้มากๆ การงานจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิง มีคนมีเกียรติอุปถัมภ์ค้ำชู ให้งานเดินหน้าเรียบร้อย การเงินจะได้จากการลงแรงอย่างหนัก เข้าออกคล่องให้ภูมิใจ เสี่ยงโชคไม่ได้อะไรคุ้ม ความรักจะได้พบคนรักที่เมือนน้ำอมฤต ถ้าอยู่คนเดียวก็จะแวดล้อมไปด้วยเพื่อนรักคนที่รักชื่นชมกัน คุณรื่นรมย์อย่างระเบิดเถิดเทิงไปเลย

เกิดวันเสาร์

ดีสำหรับการเริ่มต้นเรื่องใหม่ๆ สุขภาพก็จะขึ้น ป่วยไข้จะได้เริ่มการดูแลที่ดี การงานนั้นชื่นบานในหมู่เพื่อนฝูงช่วยกันคนละไม่คนละมือ เรื่องนิดหน่อยกระทบกระทั่งมองข้ามๆไปซะบ้าง การเงินนั้นติดต่อต่างประเทศ ประสานงานคนอยู่ไกลพาเงินมาให้มาก ส่วนความรักเป็นเรื่องชะตากรรมชักพา และเหตุดีจะนำไปสู่ผลแห่งปัจจุบันอันมีค่าต่อชีวิต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์