ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ.2554 แรม 5 ค่ำ เดือน 4

เกิดวันอาทิตย์
 วันนี้อยากเริ่มทำอะไรใหม่ๆ และพร้อมจะเรียนรู้เปิดรับข่าวสารใหม่ๆ ที่เคยขี้เกียจก็ชักจะขยันขึ้นมาอย่างผิดปกติ ได้พบเพื่อนเก่าที่มาช่วยกันระดมความคิดวางแผนวางโครงการต่างๆ ดูเรื่องเอกสารให้ดี เพราะมีเกณฑ์จะมีอะไรไม่ชอบมาพากลอยู่บางอย่าง สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ไม่ดีนัก ขอให้ใส่ใจดูแลท่านมากหน่อย ส่วนเรื่องรัก อารมณ์แหนงๆหน่ายๆมาเยือนง่าย ธรรมดาแหละ เดี๋ยวรักเดี๋ยวเบื่อ ไม่ต่างกันนักหรอกใครก็เป็นอย่างนั้น แต่ถ้ากรรมดีทำต่อกันไว้ สร้างพลังสะสมไว้มากพอจนเกิดความซาบซึ้งใจ ก็จะทำให้เรื่องชวนเบื่อเป็นเรื่องน่ารักไปจนได้  

เกิดวันจันทร์
 มีโชคดีทางการเงินให้ชื่นใจเล่น กู้ยืมเงินใครผ่านตลอดได้รับความเชื่อถือมากในความสัตย์ซื่อ รับผิดชอบ และตรงไปตรงมา  คนที่มาหลงรักหาเรื่องเข้ามาทำความรู้จัก มาเย้าแหย่ แต่กลับทำให้อารมณ์บูด มีช่องทางจะได้งานจากคนแก่ จากผู้ใหญ่ พระ นักวิชาการ พวกมีความรู้มากจะใจอ่อนมากเวลาอยู่ใกล้คุณ

เกิดวันอังคาร
 การติดต่องานมีจังหวะที่ดีหากเป็นเรื่องพบปะกับพวกคนในเครื่องแบบ แต่อย่าไปเสนอเงินใต้โต๊ะให้ เพราะต่อไปจะโดนไถไม่หยุด ไม่มีที่สิ้นสุด คุณจะได้ตัดสินใจเรื่องต่างๆอย่างบ้าดีเดือดมาก  กล้าที่จะเสี่ยงในทุกเรื่อง ซึ่งหลายเรื่องไม่ควรเสี่ยงเพราะได้ไม่คุ้มเสีย รู้จักยับยั้งชั่งใจหน่อย และอย่าไปกวนแข้งใครมาก ใช้การต่อรองมึงได้มั่งกูได้มั่งแบ่งๆกันไปจะสำเร็จผล ส่วนเรื่องรักนั้น ค่อยๆดูอย่าใจเร็วด่วนได้      

เกิดวันพุธกลางวัน
 ผู้ใหญ่สนับสนุนเช่วยหาช่องทางที่จะก้าวหน้าในชีวิต วันนี้เจรจากับใคร ดีถึงดีมากๆโดยเฉพาะการกู้หนี้ระยะยาว การเซ็นสัญญาต่างๆจะปลอดโปร่ง แต่อย่าทำเรื่องอะไรที่ลับๆ หรือไม่ซื่อตรงปัญหาจะวกกลับมาแรงมาก  งานขายตรงดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเจรจาค้าขายกับคนชรา ผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรม จะช่วยเหลือสูง ความรักยังแรงใส่กันเยอะ เล็กๆน้อยๆเราก็ยอมกันไปบ้างเถอะ

เกิดวันพุธกลางคืน
 สุขภาพจะดีขึ้นทุเลาป่วยแล้ว ทำบุญช่วยเด็กพิการ เด็กไร้บ้านจะยิ่งทุเลาปัญหาลง เป็นวันดีในการทำสัญญาทุกประเภท โดยเฉพาะเอกสารเกี่ยวกับการซื้อรถ ซื้อบ้าน ซ่อมแซมปรับปรุงหรือเช่าบ้าน ซ่อมยานพาหนะ การติดต่อประสานงานทางธุรกิจในวันนี้ จะมีผู้ใหญ่สนับสนุน ช่วยรับประกัน ช่วยแนะนำให้เป็นอย่างดี ยังมีเกณฑ์ดีๆเรื่องความรัก คนรักนำโชคมาให้ นำช่องทางดีๆ มาให้ รักกันช่วยกันทำมาหากินสุขใจไปด้วยกันนั้นแหละ

เกิดวันพฤหัสบดี             
 เหมาะแก่การทำหน้าที่ประสานข้อขัดแย้งต่างๆให้ลดความรุนแรงลง ติดต่อธุรกิจกับหน่วยงานราชการ องค์กรต่างๆ ปลอดโปร่งโล่งใจ  ใช้ความสัตย์ซื่อเป็นที่ตั้งจะทำให้ได้รับความนับถือมาก การรับ-จ่าย เงินในที่ลับ ไม่บังควรปฏิบัติจะนำพาความปวดกระบาลยุ่งยากสาหัสอย่างไม่น่าเชื่อมาให้  เรื่องรักนั้นทำงานอยู่ใกล้ใคร จะไปพัวพันกันอยู่ในความเงียบ จนชักจะถูกพวกตาผีจมูกมดแดงแรงฤทธิ์เพ่งเล็งเอาได้      

เกิดวันศุกร์
 ระวังอุบัติเหตุทางอารมณ์เอาไว้บ้าง เพราะถึงจะกระทบกระทั่งนิดๆ แต่โอกาสที่เรื่องจะยืดเยื้อทำให้คุณเหนื่อยหน่ายยังมีมาอยู่ การพบปะใครเป็นการส่วนตัววันนี้อย่ากระบิดกระบวนให้มากเรื่องนัก เอาความจริงใจลุ่นๆน่ะดีสุด คุณจะได้ใช้ความเด็ดขาดจัดการเรื่องเรื้อรังให้ยุติ จะมีโชคทางการเงินกลับมา ส่วนเรื่องรักนั้นอยู่เฉยๆก็มีคนมาปลื้มมารักและช่วยเหลือทุกอย่างอยู่แล้ว

เกิดวันเสาร์   
 วันนี้ความรักจะมีเรื่องเข้าใจผิดได้ง่าย จะซวยเพราะเรื่องรักๆใคร่ๆ หรืออารมณ์ไม่ยอมใคร ขอให้ประหยัดปากประหยัดคำอย่าไปวิวาทโต้เถียงกันเลย คุณจะมีเรื่องเดือดร้อนง่าย การประสานงานต่างๆยังคล่องแคล่ว ปลอดโปร่ง ติดต่อกับผู้บริหารได้ผลดังปรารถนา แต่ถ้าเป็นธุรกิจที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจการใช้แรงงานจะไม่ค่อยสะดวกนัก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์