ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานด้านศาสนา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานดูดีๆ ทิศตะวันออกหาเงินหาทรัพย์ได้มาก ผู้ใหญ่ทางทิศใต้ช่วยเหลือเฟื้อกู้ได้คล่องแคล่ว แต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
สิ่งที่ตั้งใจ พยายามกัดไม่ปล่อยซะวันนี้วันดีจะจัดการให้เรียบร้อยได้ วันนี้ได้เหนื่อยไม่มีเฉยหรอกน่ะ ลงมือเต็มแรงๆจะถูกโฉลก เป็นจังหวะที่ดีทางการเงิน ธุรกิจต่างๆที่ติดต่อเจรจาไว้ จะนำผลกำไร นำผลตอบแทนสูงมาให้ ช่วงนี้ต้องการประสานงาน คิดโครงการอะไรใหม่ๆ ลุยได้เลย เรื่องรักนั้นจะชนกันแรงๆ หรือเจอคนดุ คนรักจะเจ้าคำสั่งมากหน่อย หยวนๆกันไป คนโสดยังเย้ากันไปหยอกกันมา แถมกัดกันพอมันเขี้ยว สนุกปนเจ็บอย่างไรชอบกล

เกิดวันจันทร์
วันนี้หุบปากนิ่งๆ อยู่เฉยๆแล้วนั่งนับเงินไปเถอะ การติดต่อประสานงาน การขาย การจัดการกับเอกสารทุกประเภท โฆษณา ประชาสัมพันธ์ จะไม่ค่อยขยับแต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร มักจะเหนื่อยง่ายหรือขี้เกียจกว่าปกติอยู่ด้วย ดังนั้นอย่าไปโหมอะไรหนักๆ เรื่องรักนั้นวันนี้คนชอบพอกันจะช่วยเหลือมาก นำความชื่นใจมาให้มาก รักพาเงินมาเข้ากระเป๋า

เกิดวันอังคาร
การติดต่อประสานงานทางด้านการเงินต่างๆ เอกสารที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคารทุกประเภทจะสามารถจัดการให้เรียบร้อย งานอาชีพนายหน้า ตัวแทนทางการค้าจะประสบความสำเร็จสูง เหมาะแก่การบุกเบิกอะไรใหม่ๆ แต่การงานจะลุยไม่ยั้ง ขยันและกล้าชนปัญหาจนแข็งกร้าวเกินไปได้ ต้องพยายามผ่อนปรนบ้าง เรื่องรักยังต้องห่างกัน หรือเจอความเครียดของคนรัก ใจเย็นๆนิ่งๆไว้ ส่วนคนโสด ยังไม่มีอะไรในกอไผ่ เที่ยวขวนขวายแหวกกอไผ่หา หนามไผ่จะจิ้มมือเป็นแผลเอาได้

เกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสพบโชคในการติดต่อกับคนต่างชาติ ธุรกิจอิมพอร์ตเอกซ์พอร์ตถูกโฉลก ได้ของดีมีค่าถูกใจ ของมงคลเงินเก่า ของเก่าวิ่งมาเข้ากระเป๋า เรื่องรักนั้นคนมีคู่แล้วจะกัดกันจัง ส่วนที่ไม่มีคู่ ช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีอะไรคืบหน้านัก จะเรื่อยๆ ซะมากกว่า ยังมีโอกาสได้ข่าวดีจากแดนไกล และเป็นช่วงผู้ใหญ่มิตรอาวุโสให้การสนับสนุน นำสิ่งที่อยากได้มาถึงมือคุณง่ายๆ

เกิดวันพุธกลางคืน
การประสานงาน ติดต่อธุรกิจใดๆ การขายตรง การลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ ล้วนแต่เสมอตัว และการตัดสินใจต่างๆมักหุนหันพลันแล่น ไม่ค่อยฟังใคร ผิดพลาดง่าย ไม่ควรเริ่มอะไรใหม่ๆในวันนี้ ความรักพัวพันคนอายุเยอะ น้ำตาจะตกเอาง่ายๆ คนมีคู่ระวังจะมีเหตุให้หงุดหงิดเรื่องเงินระหว่างกัน

เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ดีในเรื่องการตัดสินใจ การแก้ปัญหา การใช้ความเด็ดขาด สั่งการแล้วจะก้าวหน้าเหมือนที่หวัง ลูกหลานบริวาร น้องนุ่ง คนใต้บังคับบัญชาจะช่วยเหลือ อาศัยไหว้วานได้ หากคุณไปรับใช้ใครผลงานก็จะมีแบบสั่งสม เรื่องการเงินเจรจากับผู้ใหญ่ดี ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ระวังเรื่องหุ้นส่วน หรือการเล่นหุ้นมันไม่ค่อยเวิร์ค ในเรื่องคู่ครอง คุณจะอุปถัมภ์เขามากกว่าที่พวกเขาจะมาช่วยคุณ

เกิดวันศุกร์
จิตใจจะสบายและสุขสำราญขึ้น การเงินนั้นมีเกณฑ์ที่ดีโดยเฉพาะที่ไปเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ ได้คนอุปถัมภ์ เจรจาใดๆจะพาเงินมาเข้ากระเป๋า จะพูดจะเขียนจะสื่อสารใดๆ มีโอกาสพาเงินเข้ามา แต่ต้องระวังเรื่องหุ้นส่วนคู่ครอง มันจะมีเรื่องเดือดร้อนแถมมา คนมีรักในเรื่องความรักนั้นดูแลใจตัวเองไม่ให้ขึ้นๆลงๆมากเกินไป ก็ยังสดชื่นระหว่างกันได้ด้วยดี

เกิดวันเสาร์
ถ้าป่วยไข้จะเบาแล้ว ได้รับการดูแลที่ดี อย่าไปวิตกกับเรื่องอะไรมาก เพราเรื่องยุ่งยากจะแพ้ภัยตัวเองของเขาไป ไม่มาสะกิดหรือกระแทกคุณให้ระคายเคืองหรอก อย่าวิตกอกสั่น จะเสียเวลาฟรีๆ มีโชคลาภที่ผู้ใหญ่สนับสนุนให้ช่องทางเพราะความเอาจริงตั้งใจมั่นของคุณ ความรักยังอยู่ในช่วงที่นำความผาสุกมาให้มาก ได้ทำงานร่วมกัน ชีวิตเป็นสุขเงียบๆ และค่อนข้างสบายใจในทุกเรื่อง


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์