ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พุทธศักราช 2550

วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พุทธศักราช 2550 แรม 11 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007

วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 02.34 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวศุกร์ เวลา 13.36 นาฬิกา ทับดาวเสาร์ เวลา 16.06 นาฬิกา ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนสมองเปรื่องปัญญาดี หากแต่บางครั้งบางทีจิตใจก็แกว่งไกวหรือหวั่นไหวง่ายดาย ทั้งไม่ค่อยจะหนักเอาเบาสู้ทั้งเรื่องน้อยปัญหาใหญ่เท่าใด หากแต่บุญกรรมเก่าก่อมาดีจึงมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชู หรือพ่อแม่ร่ำรวยล้นบารมีช่วยให้อยู่ดีกินดีจะเหลิงนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเด็ดเดี่ยวและอดกลั้นได้เก่ง ทั้งเป็นคนมีจิตใจแบบนักเลง คือกล้าได้กล้าเสียสู้ไม่ถอย เติบใหญ่เขาต้องรับผิดชอบกิจการใหญ่ ฐานะมั่นคงและชื่อเสียงก็ต้องโด่งดังยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ระวังจักเกิดปีนเกลียวกับคนรอบข้างได้ง่าย หรือมีคนคอยก่อกวนเปิดเรื่องไม่เป็นเรื่องให้ขุ่นเคืองจิตใจ ลาภผลเงินทองยังคิดออกนึกได้แต่ยังไม่ถึงมือมา คนรักคู่ครองทั้งเก่าใหม่ตั้งตาแต่หึงหวงเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปวดขมองจากหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแบบใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็จำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ความรักมันไม่สดใสดั่งเก่าก่อนมานักนั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองมีมาหาได้แต่ก็ยังไม่วายกลุ้มใจกับมันจัง เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังป่วยไข้ของหาย ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักอีกคนน่ะ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเรื่องราวที่จำเจและซ้ำซากยังหนักขมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป การต่อรองเรื่องใดกับใครยังหาจุดลงตัวได้ยาก สุขภาพจิตช่วงนี้ทำท่าตกต่ำลงไปมาก คนรักก็พูดง่ายฟังยากเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงต้องแบกความทุกข์และจำใจพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวอกตน เงินทองก็แสนสับสนทั้งก่อนรับเข้าและต้องจ่ายออก เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใส ความรักก็ยังคงวุ่นวายหาจุดลงตัวยาก
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากรอบกาย คิดอ่านกะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาแต่ก็มักเป็นแบบกลลวงของใครเขา เรื่องรักเรื่องเศร้ากำลังทับถมถึงระวังมี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงเจอคนคอยราวีจิตใจ หรือสร้างเรื่องปวดขมองให้ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน ต่อรองเรื่องใดกับใครก็ต้องมีคนกลางจึงลุล่วงลงเอยง่าย แม้แต่ เรื่องรักด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์