ดวงประจำวันที่ 9 ธ.ค.49

"ดวงประจำวัน"


วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พุทธศักราช 2549 แรม 4 ค่ำ เดือน 1 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ทิศเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนรักเหตุเคารพผลตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง ทั้งกรรมเก่าก่อมาดีจึงเจอคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชู

หากรับราชก็ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ เป็นพ่อค้าก็ต้องมีอภิสิทธิ์มากหลาย ทำไร่ ไถนาก็ต้องเด่นดังได้กำนัลของตำบล ผู้คนรักนับถือมากฐานะมั่นคงยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเชื่อมั่นตนเอง ทั้งคิดอ่านกะการไกลฝักใฝ่ทางธรรม ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลผู้คนส่ำสัตว์น้อยใหญ่ สร้างหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถยิ่ง เอาจริงกับการร่ำเรียนต้องรอบรู้จริง เติบใหญ่เหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ระวังมีคนคอยจ้องปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวใจ หรือหากยังขืนหวั่นไหวไปกับข่าวร่ำลือกันก็ปวดขมองช่วงหลัง ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือไปมายากเก็บกัก ความรักก็แสนจะเปราะบาง


ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายเรื่องมากปัญหายังคงมีมารุมเร้า สุขภาพอาจอ่อนล้าแต่ก็จำใจฝืนเพื่อให้อยู่รอดได้แต่ละวันไป ไม่ว่าจะอยู่หนใดมักเป็นขี้ปากของคนรอบข้างร่ำไป ในเชิงของความรักเราเองต่างหากที่คิดมากจึงหมดสนุก



ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนคอยทิ่มตำทั้งคำพูดและการกระทำแบบเสียดสีป้ายร้ายมี เงินทองยังคงไปมาไหลเข้าออกคล่องมือดี เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส เรื่องรักหากไม่คิดมากก็แสนจะสดใสนี่



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องราวเราเองก็ยังสางไม่สิ้นซาก ยังบากหน้าไปอาสาแก้ปัญหาของใครอื่นให้ขมองปวด เงินทองจำนวนฝอยได้แต่ก้อนโตต้องรอหน่อยจึงมีมา เดินทางห่างเรือนระวังเรื่องโรคภัยสุขภาพพลานามัยมั่ง



ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็คงต้องมีการเริ่มต้นเรื่องใหม่ขึ้นมาอีกหน เงินทองแสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องเสียออกไป ช่วงนี้สุขภาพทำท่าสดใสมากกว่าเก่า รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้มาครองน่ะ



ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดเหนื่อยล้าและอ่อนอกเพลียใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนมักยกยอแบบหลอกใช้เกือบทุกราย เงินทองก็ยังคงคล่องมือทั้งรับเข้าจ่ายออก เดินทางไปไหนไกลเรือนจึงโปร่งใจสุขภาพดี.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากด้านหลายปัญหาทำท่าแปรเปลี่ยน หรือคงต้องมีการแก้ไขทบทวนมากประการทั้งสายงานและความเป็นอยู่ ลาภผลเงินทองยังไหลวนไปมาเก็บกักรักษายาก เรื่องรักเราเองก็ไม่วายต้องคิดมากเสมอละ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์