ดวงประจำวัน 31/05/52

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคิดอ่านรวดเร็วและพูดจาแคล่วคล่องว่องไว หากแต่บางครั้งบางคราวก็กลายเป็นคนแบบไม้หลักปักเลน คือหาความความแน่นอนมั่นคงมิได้ ดั่งเช่นนักการเมืองที่กำลังโด่งดังรุ่งเรืองทั้งหลาย แต่ก็ต้องร่ำรวยได้หรือเป็นใหญ่ เป็นโตเพราะคำพูดคำจาของตนนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนรู้หลักนักปราชญ์ ชาญฉลาดหลายด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ลึกซึ้งแยบยล มองคนในแง่ดีเสมอร่ำไป เติบใหญ่จักต้องมีชื่อเสียงหรูหราท่ามกลางสังคมที่เด่นดัง ทั้งเป็นคนใจบุญสุนทาน ก่อแต่กรรมดีเป็นที่ตั้งเสมอด้วยแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย คาดการณ์แต่ละอย่างยังห่างไกลความเป็นจริงได้ ทั้งเรื่องของกิจการงานการเงินและลาภผลอันควรต้องมี แม้แต่เรื่องรักที่กำลังจะลงเอยแต่ล่วงเลยไป

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามาพันและรุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่เรื่องของใครอื่นและในครอบครัวตัวเอง เงินทองลาภผลก้อนโตก็ต้องพร้อมได้หรือต้องมีมา คนรักคู่ครองญาติพี่น้องก็จ้องจับผิดคิดมากดูบทบาทอยู่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดวังเวงจิตใจทั้งในสายงานกิจการและความเป็นอยู่ แม้แต่ความคิดอ่านก็เกิดสงสัยไม่กล้าตกลงใจดั่งเก่าก่อนมา ช่วงนี้ลาภผลก้อนโตกำลังจะถึงมือมาหากกล้าลงทุนทำ ความรักก็ยังคงลำบากใจจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด และยังคงคิดมากกับผู้คนรอบข้าง เส้นทางแนวใหม่ก็มีมาให้ได้ ขบคิด บางเรื่องบางอย่างเราไม่ผิดแต่คนอื่นยื่นโยนมาให้ต้องคิดและตามแก้ไข คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดพาให้คิดมาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงเจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง เพื่อนพ้องญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้องกำลังหันหลังพูดด้วย ในเชิงของความรักระวังอารมณ์ตนเองแปรผันได้ง่ายนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังแสนจะสับสนสิ้นดี บางเรื่องบางอย่างทำทีเสมือนจะดีกลับเลวลงไป ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานน้ำใจเพื่อนพ้อง เงินทองก็ต้องไหลเข้าออกลื่นมือ แม้แต่เรื่องของความรัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นทุกด้าน เพื่อให้ทุกอย่างมันผ่านพ้นเลยไปด้วยดี หากผลีผลามตามอารมณ์ เอาแต่ใจตนอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของความสำเร็จของกิจการงานแลลาภผล แม้แต่เรื่องของความรักที่เพิ่งเริ่มต้นน่ะ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์