ดวงประจำวัน 29/12/52

วันอังคารที่  29  ธันวาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 2 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดองอาจห้าวหาญ ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะกาลไกล  ตั้งเป้าเอาจริงกับเรื่องกิจบ้านการเมือง  ร่ำเรียนกฎหมายต้องเป็นทนายความใหญ่ หากเข้าสู่แวดวงการเมืองต้องมีตำแหน่งใหญ่โต ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหราเด่นดัง ผู้คนให้ความยกย่องยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน  ทั้งชอบก่อการใหญ่เอาใจใส่กิจบ้านการเมือง ชอบเป็นหัวหน้าหมู่ดูแลผู้คนในตำบลเดียวกันให้สุขสันต์ร่ำไป เติบใหญ่ต้องเป็นกำนันหรือผู้ใหญ่บ้าน ความเป็นอยู่หรูหราผู้คนยกย่องนับถือแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมาก และคำนึงหลายกับเรื่องเก่าแต่วันวานมา สัญญาบางอย่างก็เปลี่ยนไปทั้งเราก่อและใครอื่นสร้างให้ เดินทางตอนไปสะดวกแต่ขากลับระวังภัยแลป่วยไข้ ความรักก็ยังคงคิดมากต่อกันนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คิดมากเหลือหลายและเจอกับความวุ่นวายใจตนมากด้าน แต่ละอย่างยังคงคั่งค้างคาใจจัง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องจำจ่ายหลายรายการ เรื่องของความรักเราเองยังคงแบกภาระหนักหน่วงดังเคยมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจจำใจเอาของเก่ามาทบทวนกันใหม่ หรือต้องว้าวุ่นจิตใจปวดขมองที่ต้องแก้ไขบางอย่างให้ลงตัวก่อนสายเกินแก้ไขไหว เดินทางก็ต้องระวังอันตรายให้มากไว้ คนรักคู่ครองก็ยังจ้องจับผิดเสมอนี่นา

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เกิดสะดุดหรือเจอปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เรื่องราวบางอย่างยังคงจำเป็นและจำใจแก้ไขให้ลงตัวก่อนสายเกินไป ทั้งกิจการเราหรือเป็นพนักงานใครเขา ความรักก็ยังคงวังเวงดั่งเก่า

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากรอบด้าน เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดเสมอเงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา อาสาเขารับปากใครก็ยังคงเป็นภาระจัง เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเสมือนคนแบกความทุกข์และยังคงพกแต่ความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวง เดินทางก็แสนจะห่วงหน้าพะวงหลัง รักกับคนต่างวัยและฐานะมันแสนจะทรมานใจจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ต้องเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ บางเรื่องบางอย่างคงจบลงได้หากไม่โลภหลายหรือเอาแต่ใจตนเองจนเกินไป เดินทางห่างเรือนบ้างจึงโปร่งใส คนรักคู่ครองก็คิดมากพูดน้อยลง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์