ดวงประจำวัน 28/07/50

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พุทธศักราช 2550
 
ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 8/8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวอังคารย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 11.48 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความขยันหมั่นเพียรเป็นเยี่ยม ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใดด้วย ทั้งเป็นคนมีน้ำใจชอบช่วยคนด้อยกว่าไม่ว่ากรณีใด เติบใหญ่จักต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใส่ใจในการศึกษา ทั้งเป็นคนชอบเสาะหาสิ่งใหม่ใส่ สมองเสมอ ทั้งเป็นคนดิ้นรนประกอบกรรมดีทุกด้านทุกสถานถิ่นที่ เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือมากหลาย ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันไม่เป็นมาดั่งใจตนเองวาดฝัน หรือต้องเต้นออกไปหาจึงได้มาทั้งเม็ดเงินสดและชื่อเสียงสิ่งประสงค์ทั้งมวล เดินทางระวังของหายป่วยไข้ด้วย ความรักหากไม่คิดมากทุกอย่างปกติ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายด้านยังคงเป็นที่รำคาญทั้งจิตใจและอารมณ์ ลาภผลเงินทองมองเห็นคิดออกนึกได้แต่บางอย่างก็สายเกินกาลไป สุขภาพช่วงนี้ระวังเลือดลมไม่ปกติธรรมดา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาแต่จับผิดนักนี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่ามัวแต่นั่งนอนหลับทับสิทธิตนเองอยู่ ต้องเดินออกสู้เพื่อการอยู่รอดและมีได้ ทั้งในกิจการสายงานความเป็นอยู่อันดี ช่วงนี้การเดินทางแต่ละแห่งที่ระวังอันตรายป่วยไข้มี ค่ำนี้คงปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองนานี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือแต่ละฝ่ายเกิดคิดมากระแวงกันไป แต่ละเรื่องต้องตีแผ่จุดหมายต่อกันแบบสะอาดจึงยั่งยืนนาน ทั้งในสายงานและเรือนชานความเป็นอยู่ การครองคู่ แต่ละรายล้วนเจอปัญหานั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากมายหลายด้านคงสาละวันเตี้ยลงไปบ้าง เนื่องแต่โลกนี้กำลังเปลี่ยนแปลงค่อนข้างจะรวดเร็ว โชคลาภผลและความหวังมันมาช้ากว่าหัวสมองขบคิดทุกเรื่องละ แต่ความรักของท่านทำท่าต้องหัดปลงให้ตกบ้าง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายหลากมากเรื่องกำลังแปรผัน ผู้คนรอบข้างก็สร้างปัญหาให้ต้องมาตามแก้กันชุลมุนเสมอ ลาภผลเงินทองเจอแต่ก็ยังหยิบไม่ติด มือมา ช่วงนี้อาสาเขารับปากใครเป็นภาระจัง ความรักก็ยังเหมือนเดิมทุกราย.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากมัวแต่เกรงใจใครหรือลังเลใจ ทุกอย่างอาจล่วงเลยหรือพลาดโอกาสทองไป ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการน้อยใหญ่ สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ไม่ค่อยจะอำนวยนัก คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอนานั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์