ดวงประจำวัน 27/03/51

วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม พุทธศักราช 2551
 
แรม 6 คํ่า เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ฤกษ์ล่างเสีย, ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกรูปแบบเสมอ ทั้งทะเยอทะยานและคิดอ่านที่ยาวไกล มุ่งมั่นเอาจริงเมื่อตกลงใจแต่ละอย่างออกไป เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหราเด่นดังเป็นความหวังของตระกูลยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเด็ดเดี่ยวเอาจริงทั้งเรื่องรํ่าเรียน และประกอบกิจการใดทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นกิจการตัวเอง หรือเป็นพนักงานใครก็ใส่ใจมั่นคงเติบใหญ่ฐานะความเป็นอยู่ก้าวไกลเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันกำลังเข้าทำนอง “ลงสำเภาลำเดียวก็ต้องปล่อยตามดวงไป” ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของอีกหน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เส้นทางของชีวิตทำท่าจะสับสนอีกแล้วหนา เงินทองแม้นได้มา แต่มันก็คงอยู่ด้วยไม่นาน เจรจาความใดกับใครก็ต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่ายดาย เรื่องรักปัญหาลูกเขาไม่ เป็นไรผัวเมียใครอาจเกิดกรรมน่ะ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่ามัวแต่ห่วงหน้าพะวงหลัง บางเรื่องบางอย่างคงต้องจำใจดันทุรังบ้างจึงถึงฝังได้ ทั้งในกิจการท่านเอง หรือเป็นพนักงานใครเขาด้วยหนา ช่วงนี้ปัญหาในครอบครัวพี่น้องคนรักคู่ครองเป็นปัญหาโลกแตกนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเก่าใหม่ยังไหลมารวมทับถมจิตใจ ท่านเองต้องไม่หวั่นไหวกับข่าวเรื่องราวทั้งมวลมา เงินทองก็ยังคงเป็นตัวหลักที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสาย ความรักทำท่าว่าจะต้องเกิดบานปลายยุ่งยากอีกยก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างมันบ่แน่ ดอกนะนายคาดว่าหงายมันเกิดควํ่าไม่เป็นท่า เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือ ก็ต้องจำจ่ายออกไป ต่อรองเรื่องใดกับใครก็ยังหาจุดลงตัวยาก เรื่องรักปัญหาใคร่ขึ้นอยู่กับใจตนเองว่าเอายังไง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านมากปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน บางเรื่องบางอย่างอาจร้อนรนไปเองมากกว่านี่นา บริวารญาติพี่น้องคนรักคู่ครองก็จ้องแต่ก่อปัญหาปวดขมองเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงสองจิตสามใจ หรือคิดได้แต่ก็ยังปลงไม่ตก อันความสงสารยังคํ้าคอต้องเอ็นดูเขา ความเดือดร้อนอาจมาเยือนเราทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองบางส่วนนั่น คนรักก็คิดสั้นเอาแต่ใจตนเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์