ดวงประจำวัน 26/10/50

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พุทธศักราช 2550

ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 11 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่เวลา 11.09 นาฬิกา พระสงฆ์ ในพระพุทธศาสนา “ปวารณาออกพรรษา” ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความมุ่งมั่นเอาจริงหลายสิ่งพร้อมกันร่ำไป หรือโลภหลายจนหูตาลายแต่ก็คงชวดได้ หรือไม่เป็นมาตามเพ้อฝันทุกอย่าง เติบใหญ่คงต้องพลาดพลั้งหลายครั้งกว่าจะตั้งหลักปักฐานได้แล
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริง ทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอ เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องสั้นอาจยาวหากยังเห็นแก่ตัวจะเอาแต่ได้ถ่ายเดียว ทั้งเรื่องของกิจการงานการต่อรองหรือเกี่ยวข้องกับใครไม่ว่ารูปแบบใด ลาภผลก็มีมาแต่ไม่คล่องมือดั่งก่อน คนรักคู่ครองอารมณ์ร้อนยากเอาใจจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมากและวิตกกังวลหลาย หรือพัวพันกับใครต่อใครหลายด้านมากประการแบบบังเอิญหรือปัญหาหนหลัง สุขภาพกายและพลังจิตช่วงนี้อ่อนล้า เรื่องรักยังคงต้องคิดมากเบื่อความจำเจจัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คิดมากเหลือหลายกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย ต่อรองเกี่ยวข้องกับใครก็เข้าทำนองขว้างงูไม่พ้นคอตน ลาภผลเงินทองแต่ละจำนวนได้มาแต่มันเป็นแบบทุกขลาภนี่นา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่หึงหวงไร้พรมแดนเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดวังเวงจิตใจ หรือเกิดหวั่นไหวหลายด้านมากประการ เงินทองก็ต้องผ่านมือหลายจำนวน และยังคงวุ่นวายเรื่องเงินทองที่ต้องมีมาหมดไปเสมอนั่น คนรักคู่ครองก็คิดสั้นเอาแต่ใจตนแบบไม่มองฟ้าดิน
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความจำเป็นบางอย่าง จักพาให้ท่านหมดความกล้าหาญ หรือมีความคิดอ่านแบบตัวรอดแต่ละวัน ลาภผลเงินทองยังไหลเวียนเปลี่ยนมือคล่อง เรื่องของความรักต้องรู้จักตัวเองบ้างชีวิตรักจึงสดใสได้ยืนนาน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากยังเอาแต่ใจตนและใช้อารมณ์กับคนรอบข้าง คงยากได้ความจริงใจจากใคร เงินหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา การต่อรองเรื่องใดก็ต้องมีคนกลางจึงสะดวกและลงตัว คู่ครองคนรักพูดง่ายฟังยากนัก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างอาจปล่อยวาง แต่ก็ต้องเอาสิ่งใหม่ก่อขึ้นมาแบบเจ็บไม่รู้จักจำ ทั้งในสายงานและกิจการเรือนชานนั่นหนา ลาภผลเงินทองก็ต้องระวังออกง่ายเข้ายาก ความรักก็ยังคงลำบากใจตนอยู่นั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์