ดวงประจำวัน 25/03/53

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม พุทธศักราช 2553

ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 00.45 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนรักระเบียบยึดมั่นวินัย ใส่ใจการศึกษาหาความรู้ทุกรูปแบบด้วยความมานะพยายาม เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ มั่นคงร่มเย็นเหนือน้องพี่ยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องการศึกษาและดิ้นรนแสวงหาความรู้ทุกด้าน เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะเด่นดังมั่นคงผู้คนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญมากแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนข้างกายพูดจาถากถางและปั้นน้ำเป็นก้อนให้ ร้อนหัวใจ มรรคผลและสิ่งที่ควรต้องได้ต้องมีมาตามกำหนดกาลเวลาอย่าคิดมากนัก คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมากเสมออยู่นั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังยากจะสะสางไหว ตามใจตนจนเกินไปอาจร้อนใจตอนหลัง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วย กับคนรักและคู่ครองก็ต้องออมคำพูดคำจาต่อกันบ้างจึงอบอุ่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากปัญหายังคงทับถมเข้ามาหาให้ต้องวุ่นวายใจจัง กับใครบางคนมันหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่าย เงินทองก็ต้องจำใจจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ รักที่วัยแลฐานะแตกต่างยังไม่วายคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ความจำเป็นบางอย่างจักพาให้เราต้องเกิดอารมณ์ค้าง เงินทองทางได้มองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา เดินทางต้องมีหยูกยาติดตัวมั่ง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายที่ต้องสะเทือนจิตใจ หรือเกิดหวั่นไหวกับข่าวเรื่องราวมากด้าน เงินทองพร้อมต้องได้หรือมีมาเป็นส่วนจำนวนหลาย ต่อรองแต่ละอย่างไว้กำลังเป็นปัญหาคดี ช่วงนี้เรื่องรักสงบพร้อมรบใหญ่ตามมา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินตราก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายเกลี้ยง คนกันเองก็ไม่เหมือนเดิม เช่นเก่าก่อนมา เรื่องรักวัยและฐานะก็ยังเป็นตัวแปรสำคัญนักหนา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดสะท้อนสะเทือนจิตใจ หรือเกิดหวั่นไหวทั้งข่าวและเรื่องราวกระจ่างแจ้งใจตน คนที่พอพึ่งพามั่งก็หันหลังให้ จิตใจช่วงนี้ร่วงโรยอ่อนล้าชอบกล มรรคผลและความรักไม่ค่อยจะสดใสดั่งเก่าก่อนมานั่น.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์