ดวงประจำวัน 24/01/50

วันพุธที่ 24 มกราคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดในการพูดจา ครองจิตใจผู้คนไกลใกล้ได้อย่างดี เหมาะที่จะเกี่ยวข้องเป็นนักการเมือง หรือเดินนายหน้าค้าขาย หากเป็นนักบวชก็เหมาะที่จะเป็นนักเทศน์คนสำคัญ สร้างหลักปักฐานได้คำพูดของตนเป็นที่ตั้ง ยิ่งเติบใหญ่วัยดึกความขลังยิ่งเพิ่มเป็นทวีคูณแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนใส่ใจกับการร่ำเรียน และชอบประดิษฐ์ดัดแปลงสิ่งใหม่ล้ำสมัยเสมอ ตั้งเป้าความเป็นอยู่ไว้สูงส่งมั่นคง เติบใหญ่ต้องมีกิจการเป็นล่ำสันอันดี ความเป็นอยู่มั่นคงผู้คนได้อาศัยใบบุญมาก.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาเก่าแต่หนหลังจักต้องมีมาผลักดันให้สมจริงได้ ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการ ไม่ว่าส่วนตัวหรือเป็นพนักงานใครเขา เงินทองเข้าออกคล่องมือมา ความรักทั้งเปราะแบบบาง ต้องระวังให้มาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย คิดอ่านกะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแปลกใหม่ มีมาให้ได้ขบคิด ในเชิงของความรักเราเองต่างหากที่คิดมากเปลี่ยนใจง่ายไป

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างหากพูดไปแค่สองไพเบี้ย หากนิ่งได้ก็คงกำไรทอง ทั้งในสายงานและในเรือนชานนั่นหนา ช่วงนี้ลาภผลต้องไหลหลั่งเข้ามาสู่ ว่าแต่ต้อนได้เท่าใด รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาของเขาอื่นเราแก้ไขให้ได้ แต่เรื่องราวเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากลงตัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้ต่อกันทำท่าบานปลาย เดินทางระวังของมีราคาตกหายความรักหากไม่ปลงบ้างก็คงแบกทุกข์

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากไม่หุนหัน พลันแล่น หรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง หรือจงหัดรับฟังเสียงนกกามั่งหนา จึงอยู่รอดได้ในโลกา สัญญาด้วยปากกันมาก็เปลี่ยนไปง่ายดาย ทั้งการงานเงินทองการต่อรอง แม้แต่เรื่องของรัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือคงคิดมากกับปัญหาเก่าแต่นมนานมา เอกสารสัญญาหรือปัญหาทับถมไว้ก็กำลังงอกเงยปวดขมอง ทั้งเงินทองที่ต้องจำจ่ายหลายรายการด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่ทับถม.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางประการกำลังเบ่งบานส่องแสงถึงสว่างไสว ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ต้องผ่านมือหลายจำนวน ต่อรองเรื่องใดกับใคร เพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนเกยฝั่งความรักก็ยังอบอุ่นดีนี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์