ดวงประจำวัน 22/12/51

วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม พุทธศักราช 2551

แรม 10 ค่ำ เดือน 1 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและจริงใจ ปัญญาลึกล้ำเหนือใคร แต่ก็เยือกเย็นสงบสุขได้เมื่อวัยดึก หรือเมื่อสังขารโรยตามกาลยิ่งขลังและศักดิ์สิทธิ์ ไม่แม้แต่คิดที่จะเอาเปรียบใครเขา ชอบให้ มากกว่ารับเสมอ หากเป็นนักบวชต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัดบริวารมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ ชอบแสวงหาบุญกุศล สร้างแต่ความดีงามเข้าใส่ตน มักโชคดีไม่ว่าจะอยู่หนแห่งใดเจอแต่คนจริงใจ ให้ความรักและอุปถัมภ์นับถือ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่งมั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความแปรผันแต่ละอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ เรื่องราวของใครต่อใครเราแก้ไขให้เขาได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากนี่นา เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใสเจอทั้งคนรักคนถูกใจจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างยังเหมือนเดิมมาคือหงุดหงิดคิดมาก หรือว้าวุ่นในอารมณ์ที่ไม่ สมความต้องการมา เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหา ทุกอย่างยังคงต้องรอเวลาบ้าง เรื่องรักก็ยังคงคั่งค้างคาใจเรื่องหึงหวงในใจ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากมายหลายประการยังคงพูดง่ายฟังยาก หรือยังคงต้องจำทนลำบากใจตนเพื่อให้ใครอื่นรอดพ้นปัญหา สุขภาพกายก็น่าจะต้องระวังบ้างหนา ช่วงนี้เงินทองทางได้น้อยจ่ายออกมาก ความรักก็ยังสับสนเสมอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องราวเมื่อวันวานผ่านเข้ามาให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย การต่อรองและนัดหมายใครยังคงวุ่นวายใจนัก ในเชิงของความรักอดไม่ไหวที่จะต้องคิดมากคำนึงหลาย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างคงต้องจำใจปล่อยวาง หรือต้องหัดและต้องทนทำใจให้ สงบไว้ได้เป็นดี ช่วงนี้ปัญหาที่ต้องขบคิดมีมามากมาย ลาภผลทั้งหลายมักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่หึงหวง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างรอบกายท่านทั้งงานการเงินทองหรือบริวารคนเกี่ยวข้อง ยังไม่โปร่งใสหรือเข้าใจกันได้ยาก ท่านเองก็ต้องทนทำใจปล่อยตามดวงไปบ้างจึงอยู่รอดได้ กับคนรักแลคู่ครองก็ใจเย็นไว้โยม.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องอย่ามัวสองจิตสามใจ หรือต้องไม่หวั่นไหวไปตามกระแสมากมายจนเกินไป เรื่องเล็กมันจักกลายเป็นปัญหาใหญ่ตามมา ทั้งในสายงานแลเรือนชานกิจการ สำหรับเรื่องรักก็ยังคงปกติธรรมดาดั่งเดิม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์