ดวงประจำวัน 19/09/50

วันพุธที่ 19 กันยายน พุทธศักราช 2550

ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 11.43 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, ดิถีมหาสูญ, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการ-มงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนรอบคอบ หนักแน่นละเอียดอ่อน ทั้งความคิดจิตใจ รักใครรักจริงรักทุกคนเสมอต้นเสมอปลาย เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีคนนับถือมากหลาย ฐานะมั่นคงหรูหรายิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฉลาดในการครองจิตใจผู้คน เริ่มต้นเรื่องใดจักต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอ แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ก็ต้องมีความเจริญรุ่งเรืองอีกเมืองหนึ่ง ต้องเป็นหลักชัยให้ตระกูลเด่นดังเหนือใครแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องเล่นๆ มันก็เป็นจริงได้ไม่ยาก ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการนั่นหนา เงินตรายังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา เรื่องเก่าแต่วันก่อนย้อนมาให้ขบคิดหนัก คนรักก็มักปากอย่างใจอย่างบ้างช่วงนี้
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากประการก็กำลังกลืนไม่เข้าและคายไม่ออก ระวังบ่างช่างยุก่อให้เกิดปั่นป่วนเปลี่ยนแปลงตอนหลัง ทั้งในสายงานความเป็นอยู่การต่อรองใด สำหรับเรื่องรักท่านเองต่างหากที่คิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังไม่วายต้องคิดมากหลายด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักไว้ได้นาน สุขภาพท้องไส้ก็น่าจะต้องระวังบ้างหนา ในเชิงของความรักเกิดหงุดหงิดคิดมากต่อกัน ก็หึงหวงนั่นหนา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ เหนื่อยยากหนักใจตนมากด้านหลายปัญหา สิ่งที่คาดว่าง่ายมันยากเย็นแสนเข็ญ เรื่องแต่หนหลังย้อนมารุงรังจิตใจอีกครั้ง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่หึงปวดขมอง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์และแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องราวล่วงเลยไปก็ยังเอามานำพาให้กินได้แต่นอนไม่หลับ สุขภาพช่วงนี้ระวังท้องไส้โรคแทรกซ้อน ความรักก็ร้อนรุ่มกลุ้มใจไปเองมากเรื่องนักนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีมาให้ต้องขบคิดและต้องเร่งตามติด บางเรื่องบางอย่างเราไม่ผิดแต่ผู้อื่นยื่นโยนบาปกรรมมาให้ เรื่องราวแต่หนหลังบางอย่างกำลังเบ่งบานทั้งในสายงานเรือนชานกิจการแม้แต่กับคนรักด้วยซี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังจะถูกหลอกทั้งกลางวันแสกๆ เดินทางไกลระวังอย่าลืมพกหยูกยาไปบ้าง การต่อรองบางอย่างคนใกล้ตัวจับแพะชนกับแกะให้วุ่นวายตามมาตอนหลัง ความรักเกิดรุงรังจิตใจอารมณ์ บูดต่อกันได้ง่าย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์