ดวงประจำวัน 18/09/49

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พุทธศักราช 2549


แรม 11 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนกล้าแกร่งทางการพูดการจา หากแต่จิตใจอ่อนช้อยหวั่นไหวง่าย ในบางคราวก็หูเบาใจอ่อนอีกด้วย เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร ทั้งเชื่อมั่นดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ หากรับราชการงานเมืองจักต้องรุ่งเรืองก้าวไกล ทำไร่ ไถนาค้าขายก็ยากจนไม่เหมือนนักการเมืองที่จนยากนั่นแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ มั่นคงในความกตัญญูและเชื่อมั่นบาปบุญเสมอ เรื่องร่ำเรียนก็สำเร็จสมประสงค์ตามกำลัง เติบใหญ่ต้องได้ ครองคู่กับคนยศใหญ่ฐานะมั่นคงจึงมั่งคั่งยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจผิดแผนหรือชะล่าใจประมาทเหตุการณ์ไป หลายด้านมากประการจึงต้องสะสางเริ่มต้นกันใหม่ สิ่งที่วาดหวังก็อาจพังมลายหรือมีคนแข่งไขว่คว้าเอาไป ทั้งงานการเงินทองแม้เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยหนา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปากคนยาวไม่เท่าปากกาอันนี้เห็นทีจะจริง คำนินทาของใครทั่วไปยังรกรูหูไม่ว่าจะอยู่หนใด เงินทองถึงมือมาแต่มันคงอยู่ ด้วยไม่นานนัก เดินทางขลุกขลักทั้งไปและกลับ ความรักก็แสนจะเปราะบางน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังไม่วายคิดมากหรือคำนึงถึงเรื่องเก่าที่ล่วงเลยมา ทั้งเรื่องของผู้คนกับความเป็นจริงทั้งหลายแหล่ เงินทองแต่ละจำนวนกว่าจะถึงมือมาก็แสนยากเข็ญ รักเขาชอบใครในตอนนี้ต้องระวังไม่ดั่งพูดจากันมา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องพยายามฝืนใจตน เพื่อสิ่งแวดล้อมรอบกาย หรือเพื่อการอยู่รอดได้ของแต่ละวันไป ลาภผลเงินทองมองดูก็คล่องแต่ก็ต้องดิ้นรนต่อหาจุดลงตัวยาก ในเชิงของความรักยังอีล้าอีลังเบื้องหน้าปูมหลังกันนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่ามัวแต่เชื่อมั่นตนเองจนเกินไป คำพูดหรือการติชมของใครต่อใครน่าจะรับฟังไว้มั่ง การดันทุรังทุกอย่างมักจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองมรรคผล หรือเรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยหนา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องปลงให้ตกและคิดให้ได้ถึงมุมดี หากยังขืนล่องลอยปล่อยตามดวงก็คงไปไม่ถึงดวงดาว ทั้งเรื่องของกิจการและการต่อรองใดกับใคร หรือหากก่อการใหม่อาจล้มกลางครัน ความรักก็ทำท่าสาละวันเตี้ยลง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากไม่หุนหัน พลันแล่น หรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ทั้งรับฟังเสียงนกกาทักท้วงบ้างทุกอย่างต้องสมใจนึกตามมา ไม่ว่ากิจการงาน และเรื่องเงินทองลาภผล สำหรับเรื่องรักต้องเชื่อมั่นตนเองเป็นสำคัญสมหวัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์