ดวงประจำวัน 18/07/49

วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พุทธศักราช 2549


แรม 8 ค่ำ เดือน 8 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 02.18 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีความมุ่งมั่นมานะพยายามยิ่งยวด แม้นมีดีแต่มิชอบอวดหรือแสดงออกเกินไป เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่จักต้องเป็นนายทหารกล้า หรือ นายแพทย์ผ่าตัดมือฉมังยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงทุกด้าน ไม่ว่าการศึกษาร่ำเรียนหรือประกอบกิจการใด ตั้งต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย แม้นเจออุปสรรคปัญหาก็มิย่อท้อยิ่งเดินหน้าออกสู้ ช่วงท้ายทุกด้านทุกประการต้องเป็นผู้ชนะเสมอแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้มีคนคอยปั้นเรื่องก่อปัญหาให้เกิดปั่นป่วนจิตใจ หากอ่อนไหวตามข่าวเรื่องราวไปก็คงจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องกิจการงาน และเรื่องเงินทองมรรคผล หรือแม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ ทั้งเจ้าเก่าแลรายใหม่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้แม้นสมองจะใสหรือเก่งกล้าสามารถปานใด คงเคยได้ยินมามั่งว่า กิ้งกือตกท่อ หรือสิ่งที่ไม่คาดฝันมันวิ่งเข้ามาชนให้พลั้งพลาด ลาภผลบางส่วนก็ต้องถูกลิดรอน กับคนรัก และคู่ครองยังคงเข้าใจด้วยดี

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงเข้าใจกับใครต่อใครได้ยาก และบางอย่างอาจจะต้องจำใจฝืนต่อเพื่อความเหมาะสมแลให้ทุกอย่างมันคงที่ ทั้งกิจการของท่านเอง หรือเป็นพนักงานใครด้วยซี ช่วงนี้เรื่องเก่า ก็ย้อนมาให้แก้ไขมากมาย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้ยากที่จะปลงใจหรือตัดรอนออกไป บางอย่างรู้ทั้งที่รู้ว่าเสียรู้เขาอยู่ แต่ก็ต้องจำทนรับกรรม ทั้งเรื่องเงินทองและการต่อรอง ทุกเรื่อง เดินทางไปไหนบ้างคงโปร่งใจ ความรักก็ยัง หาจุดสดใสได้ไม่นาน

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้เหนื่อยหน่ายและท้อแท้ หรือบางเวลาเกิดแพ้ภัยตัวเองแบบน้อยเนื้อต่ำใจตน ลาภผลสิ่งควรได้ก็เกิดไม่เสียดายหมดความโลภออกไป สุขภาพท้องไส้ก็ยังน่าห่วงอยู่ คนรักและคู่ครองก็หึงหวงไร้พรมแดน

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้ปัญหาเก่าที่คั่งค้างคาใจยังไหลเข้ามาให้ต้องรับรู้และต้องเร่งแก้ไข คนที่ เราเองวางใจเหิมเกริมเริ่มต้นปวดขมองแต่เช้าถึงค่ำ การต่อรองบางอย่างอาจเสียรู้เขาไป แม้แต่ญาติแลคนรัก ก็ไม่วายเอาเปรียบ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้คงเคยได้มามั่งแล้วหนาที่ว่าปลาตายน้ำตื้นน่ะ ตัวท่านเองก็จักต้องเจอเข้าอย่างจังเบ้อ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ลาภผลแม้นมีแต่มันก็เป็นแบบทุกขลาภนี่ ค่ำนี้เรื่องรักเกิดปัญหาหึงหวงไร้พรมแดน

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์