ดวงประจำวัน 18/06/51

วันพุธที่ 18 มิถุนายน พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ ราศีธนู เวลา 12.12 นาฬิกา วันธงไชยตามกาลโยค ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี ทำบุญให้ทานสร้างกุศลเข้าใส่ตนเถิดเพื่อนทุกข์เกิดแก่เจ็บตายทั้งหลายเอย


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนดีมาเกิด คือเกิดมาสร้างแต่ความดีงาม มีความเมตตาเป็นตัวตั้ง ขยันประหยัด แต่ไม่โลภหลายเหมือนใครบางคนชีวิตจึงไม่ เดือดร้อนวุ่นวายแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ใส่ใจกับงานบุญการกุศล มีจิตเอื้อเฟื้อเกื้อกูลต่อเพื่อนร่วมโลกทั้งหลาย เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งไม่ว่าจะอยู่หนแห่งใดมีแต่ความสุขสงบยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การแสดงออกแต่ละอย่างมักถูกขวางกั้น หรือมีคนยับยั้งให้ชั่งใจตนก่อนสายเกินแก้ ทั้งในสายงานและเรือนชาน บุตรหลานบริวารและคนในครัวเรือนตักเตือนจัง คนรักคู่ครองก็หวังดีจนกลายเป็นสอนสั่งนี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าว่าจะต้องบานปลาย และเกิดยุ่งยากเหลือหลายความโลภเป็นตัวบ่อนทำลายทุกอย่างมา ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชานนั่นหนา แม้แต่ความรักก็ทำท่าแสนจะเปราะบางระวัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายที่จะต้องคิดมากกับเรื่องเก่าที่ล่วงเลยมา คิดได้ปลงตกบางเรื่องอาจไม่ทันกาลดอกหนา ลาภผลและของฝากสิ่งถูกใจมีแต่เป็นแบบทุกขลาภนี่นา คนรักก็ยังหึงหวงไร้พรมแดน
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายเรื่องมากอย่างยังคงซ้ำกับแผลเก่า หรือเรื่องเดิมก็ยังเข้ามาทับถมให้วุ่นวายใจ ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชาน ลาภผลเงินทองก็คงผ่านมือยากเก็บกักได้นาน ความรักก็ยังคงเปราะบางดั่งเดิม
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดเมื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล ผู้คนที่เกี่ยวข้องก็ไม่อบอุ่นดั่งเก่าก่อนมาเท่าใด เงินทองยังคงเข้าออกลื่นมือหรือวุ่นวายกับมันอยู่บ้างเป็นช่วงๆนี่ ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกันเรื่องรักที่หึงหวงห่วงหานั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องแก้ไขหรือสะสางให้สิ้นซาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา ช่วงนี้ปัญหาเก่ายังเข้ามารุมมากด้าน คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางประการทำท่าจะบานปลาย แต่ก็คงยับยั้งและชั่งใจตนได้ด้วยปัญญาแลความคิดใหม่แบบไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนนั่น ลาภผลแลความสำเร็จแต่ละขั้นตอนเป็นมาดี ช่วงนี้ความรักรื่นรมย์สมใจอยากดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์