ดวงประจำวัน 17/08/50

ประจำวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2550

 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน วันนี้ฤกษ์ .59 สีเขียวเทา ดาว 4 6 5 อักษร ก.ร.อ. เลขเด่น 6 4 มีลาภ เด็กชาย  ที่เกิดวันนี้ มีความสามารถสูงในด้านการค้าการส่งออก มีโชคดีในการเสี่ยงหรือลงทุนด้านการค้าส่งออกเครื่องประดับ   ร่ำรวย ศึกษาด้านการเมืองจะสำเร็จสูงสุด สุขภาพแข็งแรงและเป็นนักกีฬาที่เด่นดังมาก เป็นหญิง   มีวาสนาสูงมาก รักการงานด้านการประดิษฐ์ส่งออก ได้คู่ครองที่ร่ำรวยมีอำนาจทางการเมือง ความรักครอบครัวมีความสุข จะร่ำรวยและมีจิตใจเมตตาสูง มีสุขภาพแข็งแรงอายุยืน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การค้า อาหารดี เรื่องการงานด้านเสื้อผ้ารวยขึ้น หนี้สินการเงินแก้ได้ ต้องแก้ไขปัญหาการงานเล็กน้อย ความรักได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ การเดินทางจะ   มีโชคที่ดีในการเสี่ยง เดินทางไม่ปลอดภัย ด้าน  การศึกษาการเรียนการสอบได้ผลดี กิจการเสริมสวย จะมีรายได้เพิ่ม ค้าที่ดินรวย สุขภาพดี ฤกษ์ .58    สีม่วงฟ้า ดาว 5 6 9 อักษร อ.ส.ท. เลขเด่น 7 8  มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้กิจการร้าน   อาหารเครื่องดื่มดี แต่การงานก่อสร้างเครียด จากปัญหาเล็กน้อยจะเป็นปัญหาใหญ่โตต่อไปได้ การเงิน ยังสงบเงียบอยู่ต่อไป ในด้านหนี้สินการเงินสามารถตกลงกันได้ ในครอบครัวยังมีปัญหาการเงิน ปัญหาครอบครัวยังตกลงกันไม่ได้ การเสี่ยงหรือการลงทุน ร่ำรวย เดินทางมีโชค สุขภาพดีขึ้น ฤกษ์ .43      สีเทาฟ้า ดาว 5 4 1 อักษร พ.จ.ก. เลขเด่น 8 4   มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ค้าเสื้อผ้าร่ำรวยดี งานการเมืองจะมีศัตรู จะทำอะไรมักมีเรื่องเสียหายมาก ปัญหาทุกอย่างจะไม่สามารถแก้ไขยุ่งยาก การจะทำอะไรต้องอาศัยความเด็ดขาด การเงินติดขัดต้องกู้หนี้ยืมสินต่อไป การเจรจาจะมีการเลื่อนกำหนดออกไปก่อน การเดินทางไกลจะเกิดภัยหรืออุบัติเหตุขึ้นได้ สุขภาพไม่ดี ฤกษ์ .39 สีขาวแดง ดาว 9 2 6 อักษร จ.ก.ส. เลขเด่น 9 5 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ค้ามือถือรวยดี งานเสื้อผ้าจะมีโชคหน้าที่การงานหรือตำแหน่งจะมีความสมหวัง ด้านการเงินมีการใช้จ่ายสูงมากและก็จะสามารถหมุนได้ดี ความรักมีความสำเร็จสมหวังพร้อมที่จะมีการแต่งงานกัน การเดินทางไกลปลอด ภัยมีลาภ ครอบครัวดีมีความสุขมาก การเสริมสวยดีขึ้น สุขภาพดีขึ้นมาก ฤกษ์ .49 สีม่วงดำ ดาว 7 6 3 อักษร ป.ม.อ. เลขเด่น  9 3 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้เครื่องไฟฟ้าขายดี งานจะต้องแก้ไขให้สำเร็จ การงานการก่อสร้างยังหนักใจ การก่อสร้างเรื่องที่ดินขาดทุนอยู่ การเงินหนี้สินยังหนักใจมากขึ้น ปัญหาครอบครัวยุ่งยากหนักมาก ความรักของคนโสดไม่สมหวัง การเดินทางไกลมีความสำเร็จหรือมีการโยกย้ายสำเร็จ การเรียนการสอบใช้ได้ สุขภาพดีขึ้น ฤกษ์ .58       สีน้ำตาลฟ้า ดาว 9 1 8 อักษร อ.ม.ท. เลขเด่น  6 5 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ค้าส่งออกรวยดี และงานมีความก้าวหน้าทางด้านอาหาร รายได้จากการงานจะมีความมั่นคง การเงินมั่นคงมีรายได้หรือมีหลักทรัพย์พร้อมทุกอย่าง ความรักความสุขดีมาก การแต่งงานสมหวังดี การเดินทางไกลต้องยกเลิกไปก่อน เพราะมีปัญหามีการงานหนัก การเรียนการสอบผ่าน สุขภาพร่างกายไม่ดี ฤกษ์ .59 สีม่วงดำ ดาว 6 9 7  อักษร จ.ว.พ. เลขเด่น 4 8 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ค้าอาหารร่ำรวยดี และงานขายที่ดินจะผ่านได้ เงินมีปัญหาหนี้สินแก้ไขได้สำเร็จด้วยการหมุนเวียน กิจการค้าด้านเครื่องประดับร่ำรวย ความรักมักเกิดจากการงานไม่มีเวลาที่จะพบกัน ที่สำคัญคือการหาเงินมาใช้หนี้ ครอบครัวช่วยกันทำงานภายในครอบครัว การเดินทางโยกย้ายสำเร็จ สุขภาพดีขึ้นมาก ฤกษ์ .45 สีดำเทา ดาว 8 4 1 อักษร ส.ป.ว. เลขเด่น 3 7 มีลาภ.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์