ดวงประจำวัน 16/05/50

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550


แรม 15 ค่ำ เดือน 6 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 22.24 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนใส่ใจกับการศึกษา และชอบดิ้นรนหาสิ่งดีงามเข้าใส่ตน เริ่มต้นเรื่องใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอ ทั้งเป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านกะการณ์ไกล เติบใหญ่ต้องมีหลักฐานมั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใส่ใจกับงานบุญงานกุศลเสมอ เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร ทั้งเป็นคนมีจิตใจที่เมตตา ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลทั้งคนไกลคนใกล้ตัวร่ำไป เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังคงกลืนไม่เข้าและคายไม่ออก เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองคงจำใจควักออกจ่ายเพื่อรักษาหน้าตาและตามล้างเครดิตเก่า ความรักบางรายก็แสนระอาอกใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงจำใจย้อนศร หรือต้องสวนกระแสไปบ้างเพื่อความอยู่รอดโชคฟลุกลาภผลจริงต้องเสี่ยงหรือเต้นหาจึงมีมา สุขภาพช่วงนี้ก็จงระวังบ้าง คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือเอาแต่เรื่องที่ต้องคิดมากร่ำไป การต่อรองเรื่องใดกับใครจงหาเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนจึงลงตัวได้ไม่ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ ความรักทั้งเก่าใหม่ก็ยังธรรมดา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังเหนื่อยล้าและอ่อนระอาอกใจ หรือเกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงถึงนั่น เงินทองและลาภผลอันใดก็ตามทีต้องมีมาเป็นช่วงเป็นตอนด้วยดี ระยะนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ต้องหนักแน่นหน่อยหนา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังคงอุ้มสุมรุมล้อมพร้อมผลักดันให้สมหวัง ทั้งกิจการงานเรื่องเงินทองและลาภฟลุกเงินจร การต่อรองเรื่องใดกับใครมักมีคนคอยหนุนเสมอ ความรักก็ยังยากเข้าใจกันได้ดั่งเดิมมานั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจ หรือไม่สมหวังในสิ่งที่ตั้งตาปรารถนา แต่หากเสี่ยงโชคแสวงหาลาภผลจรต้องสมอยาก เดินทางห่างเรือนยิ่งต้องโชคเป็นสองสามต่อ เรื่องรักก็ยังคงเปราะบางต้องหนักแน่นไว้ดี.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องมีทั้งโชคทั้งลาภแบบประจำและจรสนุกมือ เข้าหาผู้ใหญ่และใครก็ตามจงมีของติดมือไปจึงคล่องและสมใจหวัง ทั้งกิจการงานและการต่อรองร้องขออันใดด้วย สำหรับเรื่องรักก็ยังปกตินี่นา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์