ดวงประจำวัน 15/05/51

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้วันโลกาวินาศตาม กาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและกล้าหาญ ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะการไกล ชอบศึกษาหาความรู้ทุกด้านด้วยดี มีความมานะบากบั่นหมั่นเพียรเป็นเยี่ยมเมื่อประกอบกิจการใด เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งร่ำรวยเหนือน้องพี่ มีตำแหน่ง หน้าที่สำคัญในบ้านเมือง ผู้คนให้ความรักนับถือมากหลายยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงทุกด้าน ชอบคิดการใหญ่หรือตั้งใจจริงกับกิจบ้านการเมือง ทั้งชอบเสี่ยงสู้ดิ้นรนค้นความจริงทุกแง่มุมของโลกกว้าง เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงเด่นดัง เป็นความหวังของตระกูลพี่น้องญาติได้พึ่งพาแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่าคิดสั้นเอาแต่ได้ หรือเอาแต่ใจตน เหตุผลต้องรับฟังทั้งเสียงนกกาและคำพูด ของคนด้อยกว่าด้วยหนา ช่วงนี้ปัญหามารุมเร้าหลายด้านแต่ต้องกระจ่างได้เมื่อตะวันบ่าย ความรักหากไม่คิดมาก ก็แสนสดใสมั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจย้อนศรหรือ ต้องจำทนสวนกระแสเพื่อการอยู่รอดได้ ทั้งในสายงานกิจการในเรือนชานด้วยซี เงินทองก็จำต้องจ่ายเพื่อได้สิ่งประสงค์มา เรื่องของความรักเราเองก่อก็ต้องรับกรรมกันไป
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากไม่หุนหันพลันแล่น หรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ต้องได้รับข่าวดีหรือมีรางวัลจากคนเหนือกว่า ทั้งคำหวานเงินทองของถูกใจมา สุขภาพช่วงนี้ทำท่าสดใสไร้โรคา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่หึงแบบไร้พรมแดน
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หนักแน่นเข้าไว้ เป็นดี หรืออย่ามัวแต่คิดมากเอาแต่อารมณ์ตน รับฟังเหตุผลของคนอื่นบ้างจึงถึงเป้าหมายได้ไม่ยาก ทั้งเรื่องกิจการงานและลาภผลก้อนโตนั่น สำหรับเรื่องรักก็คิดออกนึกได้ ปลงตกบ้าง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจตัว อาจต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวเขาอื่นปวดขมองตอนหลังระวังเงินทองลาภผลพร้อมต้องลำเลียงของเก่าออกจ่ายจนหูตาลาย ในเชิงของความรักอดไม่ไหวที่ต้องรักคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้จำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่ากันมั่งแล้วหนา ทุกอย่างหากยังขืนชักช้าอาจสายเกินไปน่ะหนา เงินตราต้องรับเข้าจ่ายออกลื่นมือ เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังป่วยไข้ เรื่องรักก็ยังคงคิดมากอยู่ทั้งเก่าใหม่นั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกประการท่านเองต้องใจกล้าจึงได้ขี่ช้างงางาม หากมัวแต่เกรงใจหรืออายใครเขาอยู่นอกจากไม่ได้ยังต้องเสียของเก่าเขาไป คาดหวัง บางอย่างอาจพลาดเป้ามั่ง เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทุกราย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์