ดวงประจำวัน 14/10/51

วันอังคารที่ 14 ตุลาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 11 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ วันที่พระสงฆ์ในพระพุทธศาสนา “ประกาศปวารณาออกพรรษา” วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) สร้างแต่บุญกุศลเข้าใส่ตน ยามที่ประเทศชาติและผู้คนในแผ่นดินกำลังวุ่นวายสับสน ต้องตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่เถิด

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนไม่ค่อยจะนิ่มนวลทางกาย หากแต่ทางจิตใจอ่อนไหวง่าย แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ต้องไปรุ่งเรืองยังถิ่นอื่น แต่ก็ต้องตั้งหลักปักฐานได้มั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใจบุญและกตัญญูรู้คุณคน เรื่องร่ำเรียนก็ตั้งใจจริงและจบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ชีวิตสดใสสงบสุขแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สุขภาพกายท่านคงไม่สม่ำเสมอ หรือเจอกับอุบัติเหตุนิดน้อยแต่ปวดร้าววุ่นวายใจเสมอ ลาภผลเงินทองและของฝากสิ่งถูกใจมี ช่วงนี้ต้องระวัง เรื่องเอกสารสัญญา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาแต่หึงน่ารำคาญ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงต้องจำใจประสานรอยร้าว หรือต้องเข้าไปก้าวก่ายกับสิ่งที่วุ่นวายแต่เดิมมา เงินทองอาจจะต้องจำจ่ายหลายรายการไปบ้าง ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหนจนได้
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ความเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องน้อยและปัญหาใหญ่เกิดได้ทุกโมงยาม เงินทองก้อนโตต้องรอเวลา จำนวนฝอยได้ถึงมือมาไม่ยากนัก สุขภาพกายเป็นที่ต้องระวัง ความรักบางครั้งก็ต้องเกิดแต่กรรมเก่าต่อกันอยู่นี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายอย่างทำท่าสดใสและความเป็นมาได้กำลังเบ่งบานด้วยดี ทั้งในสายงานและกิจการเรือนชาน ผู้คนแต่ละรายล้วนเอาแบบหลอกใช้ ระวังบ้าง คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่หึงหวงไร้พรมแดนนี่นา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองก็คงต้องลำเลียง ของเก่าออกจ่าย ต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาปัญญาใครเขามั่ง ความรักความหลังก็ยังคงเข้ามาจุ้นจ้านน่าเบื่อ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือเกิดวุ่นวายทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ต้องผ่านมือยากที่จะเก็บกักรักษาไว้ได้นาน เรื่องของความรักความเห็นแลเข้าใจเป็นสิ่งถูกต้อง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ จักต้องแก้ไขได้ลงตัวด้วยดี สารพันปัญหามีมาก็สะสางได้สิ้นซาก ทั้งด้วยน้ำคำและน้ำใจ ลาภผลเงินทองก็ไหลเวียนเปลี่ยนมือคล่อง ความรักก็เป็นมาตามครรลองที่ดีงามเสมอนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์