ดวงประจำวัน 13/04/50

วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พุทธศักราช 2550


แรม 11 ค่ำ เดือน 5 ปีกุน จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 05.16 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนใจอ่อนและหูเบา ไม่ชอบสวนกระแสกับใคร หรือไม่ชอบทวนน้ำปล่อยทุกอย่างให้เลื่อนลอยไหลตามดวงกาลเวลา เติบใหญ่บางเรื่องบางอย่างกว่าถั่วสุกงาไหม้ซะก่อน ทั้งในเรือนชานแลสายงานความเป็นอยู่ หรือเรื่องรักปัญหาใคร่การวางใจใครต่อใครแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนจริงจังและจริงใจนัก งานบุญกิจการกุศลไม่เคยทอดทิ้งหรือดูดาย เติบใหญ่ เขาต้องเป็นหลักชัยในสังคม ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังไงก็ยังคงเจอกับความจำเจแลซ้ำซากน่าเบื่อไม่ว่าจะอยู่หนใด เงินทองตอนเข้าแสนช้าจ่ายรวดเร็วปานสายฟ้าฟาด ต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางอยู่จึงลงตัวไม่ยาก เรื่องรักก็ยังปกติธรรมดาเดิม

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหัดย้อนศร หรือต้องเต้นสวนกระแสไปบ้างเพื่อการอยู่รอดแต่ละอย่าง เงินทองทางได้มองเห็นแต่ก็ยังไหลมือเอื้อมถึง เดินทางตอนไปสะดวกแต่ขากลับป่วยไข้มีอันตราย ความรักก็ยังคงเปราะดั่งเดิมนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่าด่วนตกปากรับคำใครง่าย ความวุ่นวายจักต้องตามมาตอนหลัง ทั้งเรื่องเงินทองการต่อรองที่ต้องแปรผันเปลี่ยนไป เดินทางทั้งไกลใกล้อันตรายมันมี ช่วงนี้เรื่องความรักความหลังก็ยังสะท้อนใจตนยิ่งนักนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องสั้นจักยาวยืดออกไป หากท่านเองเอาแต่ใจและใช้อารมณ์หรือ โลภหลายเกินบุญวาสนาไปนั่น เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา ในเชิงของรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหน

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องแบกความทุกข์และพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังแทรกซ้อนเข้ามาหาทั้งคำพูดและความคิดตน ลาภผลส่วนต้องได้มีแต่มันอยู่ไม่นานนัก เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากเรื่องหลายปัญหามีมารุมเร้า ท่านเองอาจเดือดร้อน เพราะคนรอบข้างอีกครั้ง ทั้งทางตรงและด้านอ้อมนั่นหนา เงินทองยังคงเป็นตัวต่อรองทั้งที่เป็นมาและเป็นไป รักยังคงวุ่นวายใจคิดมากปลงไม่ตกนัก

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายด้านผ่านเข้ามาให้ได้เกี่ยวข้องรับรู้ เกิดอดสูจิตใจบางอย่างมันมิเป็นมาดั่งความคิดอ่านกะการไว้ ลาภผลเงินทองยังคงขัดข้องและไม่สะดวกมือลื่นใจดั่งเดิม ความรักเราเองไม่วายต้องคิดมาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์