ดวงประจำวัน 11/09/52

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พุทธศักราช 2552

แรม 7 ค่ำ เดือน 10 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ วันอุบาทว์ และวันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและเปรื่องปราดมากด้าน  ทั้งเป็นคน คิดอ่านที่ยาวไกล เชื่อมั่นในเหตุผลต้นปลายของคำสอนคนเกิดก่อนด้วยปัญญา โอกาสทองที่ต้องได้ศึกษาหา ความรู้มีมากยิ่ง ไม่ว่าจะอยู่หนใด เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ทั้งโลกและทางธรรมนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ทั้งใส่ใจเรื่องของศาสนาวิชาความรู้ที่ลี้ลับลึกซึ้ง มีจิตใจเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์แลส่ำสัตว์ด้วยดี เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือมากหลาย ฐานะมั่นคงร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงสองจิตสามใจ หรือนึกออกคิดได้แต่ก็ไม่วายสงสัยข้องใจตนตามมาตอนหลังร่ำไป ทั้งเรื่องของงานการเงินทองการตกลงต่อรองใดกับใคร เดินทางจักต้องเจอคนถูกใจหรือคิดออกนึกได้หลายอย่าง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความแปลกใหม่ และแปรผันกำลังเบ่งบาน ทั้งในเรือนชานกิจการเงินทองก็ผ่านมือหลายจำนวน ต่อรองแต่ละอย่างยังเป็นปัญหา เรื่องพี่ปัญหาน้องก็ต้องขบคิดหนัก คนรักครู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดพาให้คิดมาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การตกลงใจแต่ละอย่างยังหาเป้าหมายลงตัวได้ยาก เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา เรื่องของความรักทั้งเบาบางและวังเวงยังไงชอบกลนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องตามติดปัญหาเก่าที่ย้อนมาให้คิดมาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังเรื่องของท้องไส้ คนที่หวังดีแต่ประสงค์ร้ายก็ยังตั้งตามองดู กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นเข้าไว้ทุกรายละ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ยังคงสะท้อนสะเทือนจิตใจ ก็มีคนเตือนแต่ไม่นำพานี่นา ปัญหา รอบข้างยังต้องแก้ไขมีมาก เงินทองยังคงต้องเต้นหาจนหูตาลาย ความเป็นจริงบางอย่างกำลังเกิดขึ้นได้ แม้แต่เรื่องรักก็ยังเป็นปัญหาปวดขมอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา เรื่องเก่าปัญหาคราวก่อนก็ย้อนมารกสมองมากด้าน ความคิดอ่านนั้นดีแต่ความเป็นจริงยังยากอยู่ สุขภาพกายและปัญหารอบข้างก็คลี่คลายลงไป ความรักก็ต้องสดใสเจอคนถูกใจอีกหนละ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมองมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด ทั้งงานการเงินทองการต่อรองใดกับใคร เรื่องรักก็ยังคงปกติธรรมดามา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์