ดวงประจำวัน 10/12/52

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พุทธศักราช 2552

แรม 8 ค่ำ เดือน 1 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคน ใฝ่หาวิชาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ยาวไกล เป็นคนตั้งใจจริงในคุณธรรมคำสอนของศาสดา ดิ้นรนเพื่อความเป็นอยู่ที่ก้าวหน้า รับราชการต้องได้ตำแหน่งใหญ่โต เป็นนักบวชในศาสนาต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัด ชื่อเสียงเด่นดังความเป็นอยู่มั่งคั่งยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง
 
ต้องรู้หลักนักปราชญ์ชาญฉลาดมากเรื่อง สะสมสิ่งสิน เงินทองเรือกสวนไร่นา ใส่ใจกับงานบุญการกุศลสม่ำเสมอ ด้วยดี  มีความอดกลั้นได้เก่ง  เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร ชีวิตร่มเย็นเป็นสุขแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมสุมสมอง อาจล้มเลิกบางอย่างแต่ก็ต้องเริ่มต้นเรื่องใหม่อีกหน เดินทางก็แสนจะสับสนทั้งตอนไปและขากลับ ลาภผลเงินทองไหลลื่นเข้าออกดี ช่วงนี้เรื่องรักมักหึงหวงคิดมากต่อกัน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องเร่งสะสางบางเรื่องบางอย่างก่อนจะสายเกินไป เรื่องพี่ปัญหาน้องก็ยังคงหนักอกร่ำไป ลาภผลเงินทองต้องดิ้นรนแลต่อสู้ อีกครั้งจึงถึงมือมาบ้าง ในเชิงของความรักไม่วายต้อง คิดมากเรื่องเห็นอกเข้าใจมั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เหนื่อยหน่ายอ่อนล้าจิตใจหรือเกิดหวั่นไหวหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ เรื่องเก่าก็ย้อนมารุงรังสมองต้องขบคิดแก้ไขยกใหญ่ เรื่องรักปัญหาใคร่ ยังไม่วายต้องคิดมากต่อกันนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้ามีปัญหาหนึ่งตกตอนเย็นเจอเรื่องอีกแบบหนึ่ง ปวดขมองทั้งสองสามแนวมอง เดินทางก็ต้องระวังทั้งของหายและสะพายบาป แทนใครเขาด้วยหนา รักแบบสองสามเส้าจักพาให้เราขบคิดหนักต้องระวังอย่างยิ่ง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สิ่งที่สะสมมามักแตกเป็นสองสามเสี่ยง เรื่องคนอื่นเราแก้ไขได้ด้วยดี แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังยากแก้ไขไหว สุขภาพกายกระดูกฟันมันปวดร้าวชอบกล รักที่ฐานะและวัยแตกต่างย่อมวุ่นวายใจเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จำใจเอาปัญหาของใครต่อใครมารกสมอง หรือต้องเดือดร้อนเพราะคนอื่น ขอร้องมา สิ่งที่ยากอาจง่ายหากรู้จักปล่อยวางไปบ้าง เส้นทางหลายด้านกำลังเปิดกว้างให้มองเห็น ความรัก เราเองวางตัวยากเองนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและคิดมากเหลือหลาย ทั้งในสังคมรอบกายและสายงานเรือนชาน เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องก็จ้องตักตวงยากตัดใจได้ง่าย สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวังไว้ ชีวิตรักก็ต้องมองต่างมุมเพื่อการอยู่กินกันได้.

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์