ดวงประจำวัน 10/06/53

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน พุทธศักราช 2553

แรม 13 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 14.13 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนคงแก่เรียนมุ่งมั่นเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ และดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ หากเข้าอยู่ ในแวดวงการเมืองจักต้องก้าวไกลเกินวัย ผู้คนที่เกี่ยวข้องนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฉลาดและขยันยิ่งเอาจริงเมื่อประกอบกิจการใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไปทุกด้านทุกประการ น้ำคำและน้ำใจสดใส ผู้คนได้ สัมผัสจักต้องนิยมชมชื่น เติบใหญ่ต้องเป็นที่รักผู้คนพึ่งพามากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้วาดหวังตั้งเป้า แต่ละอย่างจักต้องเป็นจริงเป็นจัง ทั้งกิจการงานและลาภผลการดิ้นรนทั้งปวง เดินทางห่างเรือนไม่วายห่วงหน้าพะวงหลัง เรื่องของความรักเราเองออกจากเรือนมักเจอเพื่อนถูกใจร่ำไป

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ระวังจักเกิดปีน เกลียวกับคนที่เคยรักและวางใจ สิ่งที่ง่ายอาจยากหากยังขืนเอาแต่ใจและใช้อารมณ์มากเกินไป ลาภผลเงินทองยังคงคล่องมือไปมา ในเชิงรักหากไม่มัวคิดมากก็ยังคงไกลลื่นเข้าใจได้ดีอยู่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหา มีมารุมเร้า ท่านเองอาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างมากด้าน ความหวังบางอย่างก็เปลี่ยนแปลงไปไม่ เหมือนเดิมมา ชื่อเสียงยังมีคนเอาไปแอบอ้าง ความรักก็ยังเหมือนเดิมทุกรายละ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตนเอง สิ่งที่คาดคิดไม่ถึงมันจักต้องมีมาให้ต้องขบคิดหนัก ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินทองยังคงเข้าออกคล่องมือด้วยดี เรื่องรักปัญหาใคร่หากไม่มัวแต่คิดมากก็ยังสดใสซาบซ่านี้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาที่เคยสลับซับซ้อนเราเองซ่อนเงื่อนเอาไว้มันย้อนมาผูกมัดตัวเราได้ ทั้งทางตรงอ้อมนั่นหนา ทั้งกิจการเราและเป็นพนักงานใครเขา ช่วงนี้เรื่องของความรักแสนจะเปราะบางต้องระวังให้มากไว้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายหลากมากเรื่องมันรุมเร้าปวดขมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ ชื่อเสียงเรื่องราวเก่ามีคนเอามาพรรณนาต้องตามแก้ สุขภาพกาย  ช่วงนี้อาจแพ้ยาและอากาศได้ง่าย  รักที่วัยฐานะแตกต่างหาสุขได้น้อย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงวุ่นวายใจตนมากด้านหลายปัญหา เงินทองลาภผลพอมีมามันมักเป็นแบบทุกขลาภนั่นนา ช่วงนี้ระวังปัญหาเก่าหรือเรื่องแต่หนหลังย้อนมารุงรังสมองหนัก ความรักก็แสนจะ เปราะบางต้องระวังให้มากไว้มั่ง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์