ดวงประจำวัน 07/05/53

วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553

แรม 9 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดิถีพิฆาฎ (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญญามีความดีงามและความสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนมีจิตใจเมตตาต่อเพื่อน พ้องญาติพี่น้องและคนเกี่ยวข้องแม้ส่ำสัตว์ทั้งมวล เรื่องการร่ำเรียนไม่ด้อยไปกว่าใคร แม้นเกิดหลังเขาก็มีโอกาสเข้ามาเจริญรุ่งเรืองในเมืองหลวง ชื่อเสียงและความเป็นอยู่หรูหราท่ามกลางสังคมเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความขยันและเอาจริง ทั้งประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ สร้างแต่สิ่งดีงามให้กับตน เริ่มต้น อันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งเหนือน้องพี่แลผู้คนในแวดวงเดียวกันแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากยังขืนนอนหลับไม่รู้นอนคู้ไม่คิดค้นหรือขาดการดิ้นรนเช่นเก่าก่อนมาอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครด้วยหนา ช่วงนี้ลาภผลแบบฝอยมีบ่อย เรื่องรักก็ต้องต่อสู้แข่งขันกันมั่งล่ะ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คงต้องมีการต่อรอง และต้องรับรู้ปัญหาเก่ามาแก้ไขกันใหม่ เรื่องยากอาจง่ายหากใจถึงและสายป่านยาวทั้งเป็นคนไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ ใจตน ในเชิงของความรักมักมีคนเข้าใจผิดหรือคิดแอบหลงรักก็กรรมเก่าดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง ลาภผลและความหวังยังเอาแน่นักมิได้ กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหัดเป็นคนเห็นใจคนอื่นมั่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอแต่เรื่องที่รุงรังจิตใจ หรือบางอย่างก็รวดเร็วไวเกินคาดไว้ สุขภาพกายช่วงนี้ก็ต้องระวังบ้างหนา สัญญาบางอย่างที่ค้างคาใจกำลังเป็นผลบานปลายทั้งด้านดีแลมุมร้าย คนรักคู่ครองช่วงนี้มักพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสาร ตัวเองเอาไว้มั่ง การดันทุรังทุกอย่างมันจักต้องบานปลายและยุ่งยากได้ ความหลังครั้งเก่าทั้งเรื่องหนี้และคดีความกำลังบานปลายหรือเป็นปัญหาปวดขมอง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงไร้พรมแดน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหนักแน่นและอย่าวู่วามทุกเรื่องทุกด้านด้วย กะรวยทางลัดยังคงเข้าทำนองโลภมากลาภหาย แบบวัวใครก็คงเข้าคอกคนนั้นไป เดินทางช่วงนี้ไปเป็นหมู่เหล่าจึงปลอดภัย เรื่องรักยังคงต้องคิดหนักทุกรายละ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องหรือญาติพี่น้องไม่เหมือนเดิมมานัก เงินทองก็พร้อมจำควักจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักความหลังครั้งเก่ายังตามมาหลอกหลอน.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์