ดวงประจำวัน 03/12/49

วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 1 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 21.41 นาฬิกา มหาฤกษ์เวลา 08.05 นาฬิกา ถึง เวลา 09.10 นาฬิกา ทิศใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนสมองเปรื่องปัญญาไว ทั้งเป็นคนตั้งใจจริงไม่ว่าการร่ำเรียนหรือประกอบกิจการใด หากแต่เกิดที่หนึ่งต้องไปรุ่งเรืองอีกแห่งหนึ่ง หรือ ต้องยิ่งใหญ่ไพศาลเมื่อห่างบ้านเกิดเมืองมารดรแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความจริงและเป็นคนช่วยคนมีความกตัญญูล้นปรี่จิตใจ ตั้งเป้าสร้างบุญก่อกุศลเข้าใส่ ตนเสมอ จิตใจสูงส่งและอารมณ์มั่งคง ดำเนินชีวิตได้ ร่มเย็นเป็นสุขสงบยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือต้องวุ่นวายใจเมื่อตกปากรับคำใครมันแปรผันไป เงินทองลาภผลต้องเสี่ยงจึงถึงมือมา เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังป่วยไข้ได้ง่าย ความรักก็ไม่วายคิดมากเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความวัวยังไม่ทันคลาย ปัญหาควายก็เข้ามาแทรกซ้อน บางเรื่องบางอย่างอาจอดกลั้นต่อไปไม่ไหว เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็มีคนแอบอ้างเสมอนี่ ค่ำนี้คนรักเข้าใจผิดอีกหนจนได้

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากมายหลายปัญหามี เข้ามารุมเร้า ท่านเองก็ต้องหนักแน่นอดกลั้นทุกรูปแบบจึงอยู่รอดได้ทั้งสายงานเรือนชานกิจการของเราเป็นพนักงานเขานั่น ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหนน่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจนักหนา เงินทองหามาได้แต่ก็อยู่ด้วยไม่ทันอุ่นมือหมดไป ต่อรองเรื่องใดกับใครมักมีคนขวางหรือชักใบให้เรือเสียทิศทาง เรื่องรักปัญหาใคร่ขึ้นอยู่กับการไว้วางใจกันจึงสุขีอยู่ดีมีสุข

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดสะท้อนและสะเทือนอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่ เหมือนเดิม ผู้ใหญ่ก็ยังคงให้อภัยด้วยดี ช่วงนี้เบื่อหน่ายสายงานและความเป็นอยู่นักหนา ความรักเราเองคิดมากไปเองกับทุกราย

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจหรือไม่ใช้อารมณ์กับใครเกินไป สิ่งใหญ่ก็ต้องเล็กลงและมีคนช่วยหนุนแก้ไข เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจคงโปร่งใส ลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ คนรักก็ยังปกติธรรมดานั่น.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงน้อยใจยา หรือกรรมเก่าตามมาทันจึงปวดร้าวใจตน เรื่องของคนรอบข้างสร้างบุญก็กลายเป็นบาป บางเรื่องบางอย่างหากเจ็บแล้วไม่จำก็คงร้าวใจตนต่อไป ทั้งคนยืมเงินและคนรักที่เราหลงใหลมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์