ดวงประจำวัน 03/09/50

วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พุทธศักราช 2550

แรม 6 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 07.00 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนหนักแน่นและใส่ใจกับการร่ำเรียนด้วยดีทั้งจบตามขั้นตอน แต่ต้องทำมาหากินอีกแบบนอกเหนือจากร่ำเรียนมา ทั้งต้องจำเริญก้าวไกลชื่อเสียงเด่นดัง ฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่งร่ำรวยยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีเมตตาชอบช่วยเหลือเกื้อกูลผู้คนและส่ำสัตว์ทั้งหลาย มีความขยันขันแข็งมุ่งมั่นเอาจริงทั้งเรื่องร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งร่ำรวยและร่มเย็น ผู้คนมากหลายได้อาศัยใบบุญยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างมันจำเพาะเจาะจงมาลงที่เรา ทั้งคำพูดคำจาข่าวคราวของสังคมรอบข้าง บางเรื่องบางอย่างเรามิได้ก่อแต่คนผลักไสเข้ามาใส่ เรื่องรักปัญหาใคร่ระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของน่ะซี
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหากำลังบานปลาย หรือสุกงอมตามมา เดือดร้อนจบยากลำบากใจตน เดินทางแสนจะสับสนทั้งไปและกลับด้วยหนา ลาภผลเงินทองมีมาแต่ก็ต้องหมดไป คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยาก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย คาดฝันหรือหวังแบ่งปันอันใดจากใครก็ยังเอาแน่นักมิได้ ต่อรองทุกอย่างหากไม่โลภหลายต้องลงตัวด้วยดี เรื่องของความรักวัยและฐานะมันคือตัวแปรสำคัญ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางอย่างก็ยังคงคาราคาซัง หรือวาดหวังตั้งเป้าขอร้องใครไม่ได้ ดั่งใจดอกหนา เงินทองมีมาแบบฝอย ก้อนโตต้องรอหน่อยต้องได้แน่ ในเชิงของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองมากด้าน
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมาก หรือต้องทนทุกข์ทางจิตใจตน หลายประการก็ยังสับสนและต้องรอคอยความหวัง บุญวาสนาเก่ากำลังเบ่งบานผ่านเข้ามาให้ได้ชื่นชม เรื่องรักท่านเองรสนิยมสูงแต่ รายได้ต่ำก็ช้ำใจอยู่มั่ง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดจากเรื่องน้อยจักกลายเป็นปัญหาใหญ่ สิ่งที่คาดว่า ง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจตอนหลัง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา เงินทองและความรักก็ทำท่าจะกลัดหนองหมองหม่นอารมณ์.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจกับเรื่องเมื่อคราวก่อนหมกมา เดินทางไม่วายห่วงหน้าพะวงหลัง ลาภผลแต่ละอย่างได้แต่ไม่วาย เป็นทุกข์แบบทุกขลาภน่ะ ความรักก็ยังอดไม่ไหว คิดคำนึงถึงคนรักเก่ามา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์