ดวงดูประจำราศี 17 เมษายน พ.ศ. 2554

วันอาทิตย์ที่ 17 เดือนเมษายน พ.ศ. 2554 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 5 ปีเถาะ จ.ศ. 1373

  •      
    ราศีเมษ
    เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    ท่านจะได้รับผลดีและความสำเร็จจากการสนับสนุนของมิตรสหาย มีเกณฑ์จะเดินทางไปต่างถิ่น ราหูและอาทิตย์ในนวางค์อังคารร่างกายมักอ่อนแอ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

    ราศีพฤษภ
    เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ท่านจะมีลาภผลรายได้คล่องแคล่ว ติดต่อธุรกิจการงานสะดวกราบรื่น วันนี้ถ้าลงแข่งขันกีฬาหรือเข้าสอบจะมีชัยชนะเหนือคู่แข่ง เสาร์ในราศีกันย์มักกังวลใจด้วยเรื่องไร้สาระ

    ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    อิทธิพลของศุกร์และอังคาร ท่านจะมีเสน่ห์ เป็นที่นิยมของคนที่ได้คบหาสมาคมด้วย มักไปร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวกับผู้คนหรืองานสาธารณะ ช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ มีลาภจากเด็กๆ

    ราศีกรกฏ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    ท่านจะมีลาภเป็นของเก่าที่ศักดิ์สิทธิ์ เช่น พระพุทธรูป หรือพระเครื่อง ในระยะนี้ท่านจะมีความศรัทธาในศาสนาและปรัชญาแห่งการดำเนินชีวิตที่มีความสุข มีญานทัศนะที่แจ่มใส

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    ลัคน์ธิปติในราศีเมษ ท่านกำลังก้าวสู่วาระแห่งการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในด้านการงานและการดำเนินชีวิต มักจะใจร้อน เมื่อคิดการอะไรก็ต้องทำอย่างทันที มักหงุดหงิดง่าย

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ท่านจะรู้สึกว่ามีกิจกรรมต่างๆ มาก จะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยหรือแก้ไขระบบการทำงานให้มีประสิทธิภาพ การอาชีพของท่าน จะก้าวหน้าขึ้นในไม่ช้านี้

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    มฤตยูในนวางค์ศุกร์ ท่านมักพบเรื่องที่ไม่คาดคิดมาก่อน หรือบางทีท่านคาดการณ์ไว้อย่างหนึ่งแต่กลับเป็นอีกอย่างหนึ่ง พึงดูแลร่างกาย โรคเก่าที่เคยรบกวนท่านมาก่อนจะกำเริบ

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
    อังคารยังอยู่ในเรือนพฤหัสบดี ท่านยังคงมีภาระด้านการงานและสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมาก พึงดูแลร่างกายและพักผ่อนให้เพียงพอ บางเรื่องที่ไม่สำคัญหรือจำเป็นต่อชีวิตควรละวาง

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    อังคารในนวางค์พฤหัสบดีท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงด้านที่อยู่อาศัย และมักจะเดินทางใกล้ๆ การติดต่อเจรจาเรื่องการงานและอื่นๆในวันนี้เป็นผลสำเร็จ ตัวท่านเองจะมีลาภอีกด้วย

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    จันทร์ร่วมเสาร์ราศีกันย์ท่านจะได้รับการยอมรับนับถือจากคนที่ได้พบปะพูดคุยด้วย มักต้องไปปรากฏตัวต่อสาธารณะ มักมองโลกในแง่ดี ได้เดินทางไปในสถานที่สวยงาม

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    อิทธิพลของพฤหัสบดีในนวางค์เสาร์ท่านจะมีความวิตกกังวลสูง และอาจจะไปเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งระหว่างคนอื่นๆ ทางที่ดีท่านเพียงแต่รับฟังและให้ความเห็นใจเขาเท่านั้น
     


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์