ดวงดาวของท่าน 16/08/53

วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดิถีมหาสูญ, วันอุบาทว์ตาม กาลโยค (ห้ามทำการมงคล) ตกตอนบ่ายลอตเตอรี่ หรือ หวยหลวงประกาศผลได้-เสีย เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนค่อนข้างจะเจ้าอารมณ์ หรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งเสมอ เจอปัญหาหรืออุปสรรคอันใดถอยหลังสู้แบบตาใสใส เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องเด่นดังก้าวไกลยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการน้อยการใหญ่ทั้งหลาย ด้านสติปัญญาเติบใหญ่จักต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมาก ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงและร่มเย็นเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากและระแวงสงสัย หรือยังคงข้องใจตนกับคำพูดของคนแต่ วันวานมา หลายสิ่งมากอย่างต้องเปลี่ยนไป อาจเข้าใจผิดกับคนรอบข้างได้ง่าย เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า ทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่ และสิ่งที่เคยง่ายเกิดยากลำบากใจจัง กับใครบางคนที่เคยนับถือมักหันหลังพูดด้วย ในเชิงของความรักญาติและเพื่อนเป็นตัวปัญหาเสมอมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดใหญ่หลวง หรือเรื่องเก่าแห่งหนหลังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งทั้งหลายทั้งมวลมา ชื่อเสียงยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างจัง ความรักความหลังยังต้องขบคิดหนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องราวและปัญหาของใครต่อใครไหลมาสุมสมองเรา เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นแลจำใจ สุขภาพกายท้องไส้ต้องระวังหยูกยาอยู่ใกล้ตัวไว้เป็นดี ช่วงนี้คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดพาให้คิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี  วันนี้ทุกสิ่งอย่างเราเองมักคิดมากไปเอง หรือความเปลี่ยนแปลงเกิดแต่เราเองเป็นตัวตั้ง เงินทองยังคงต้องชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพรางก่อน กับคนรักและคู่ครองท่านเองต้องหนักแน่นหน่อยหนา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจำจ่ายหมดไป สุขภาพเลือดลมในกายยังไม่ปกติดอกหนาระวัง ความรักความหลังยังตามมาหลอกหลอนอยู่เสมอนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างกำลังเปลี่ยนไป หรือเราเองชอบก่อปัญหาเย็นให้ร้อนรนจนอยู่ยากเงินทองมีแต่หาซื้อสิ่งที่ถูกใจได้ยาก เดินทางลำบากใจทั้งไปและกลับความรักก็ยังลี้ลับยากเข้าใจดังเดิมมาฯ สิทธิการิยะ โบร่ำโบราณกล่าวขานไว้ว่า หาก
ผู้ใดประสงค์จะไปค้าขาย เข้าหาเจ้านาย เสี่ยงโชคแสวงลาภใดๆ ณ เมืองอื่นแดนไกล พึงยึดหลักมหาทักษาพยากรณ์ได้ดังนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์