ดวงดาวของท่าน 08/07/53

วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 แรม 12 ค่ำ เดือน 8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่เรื่องการศาสนา และมั่นคงในความกตัญญูรู้คุณคนด้วยดี มองโลกในแง่ดีร่ำไป เชื่อมั่นในความคิดของตน ชอบให้ทั้งน้ำใจและน้ำคำอันดีงาม เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือมากหลาย ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่ง หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ ใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกรูปแบบด้วย เติบใหญ่ ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ มั่นคงหรูหราและร่มเย็นผู้คนได้อาศัยมากหลายแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้เกิดวุ่นวายใจหรือไม่อยู่กับที่ได้ไม่นาน คงต้องจำใจเดินทางไปไหนไกลเรือน ความพลิกผันของสายงานและความเป็นอยู่พร้อมเกิดขึ้นมีมาแบบกะทันหันทั้งด้านดีและมุมร้าย เรื่องรักระวังมือสามมันตามเรามานั่น


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ปวดขมองเรื่องพี่ปัญหาน้องและคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป เรื่องราวใครอื่นยังคงเป็นภาระเราอยู่ คู่แข่งคนคิดหวังดีแต่ประสงค์ร้ายยังมี เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางจัง


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ระวังเรื่องราวและเบื้องหลังบางอย่างมันสำแดงเดชออกมาปวดขมอง เงินทองก็พร้อมต้องจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ สุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจไม่เหมือนเดิมมา กับญาติและคนรักคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อย


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เกิดน้อยใจยา หรือเจอปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ กับใครต่อใครไม่ค่อยจะรักษาคำพูดคำจามากนัก เงินทองพร้อมต้องจ่ายออกหรือต้องซื้อหาล้างหนี้เก่า รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้มาครอง


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่ก็ยังมีมาให้ได้ ขบคิดหนัก เรื่องของความรักท่านเองไม่วายคิดมากถึงความหลังน่ะ


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ความหลังบางอย่างยังคงตามมาหลอกหลอน หรือยังคงย้อนหวนคิดถึงความหลังทั้งกลางวันและกลางคืนนั่นหนา ช่วงนี้เงินทองเกิดร้อนใจต้องเร่งหามาจ่าย ความรักวัยและฐานะความเป็นอยู่ยังคงเป็นปัญหา


ท่านที่เกิดเสาร์
วันนี้มากมายหลายเรื่องมันรุมเร้าเข้ามาสู่ ท่านเองจักเกิดอดสูหัวใจตนเรื่องของความหู เบาใจอ่อนเชื่อคนรอบข้างง่ายดายเกินไป เงินทองหาซื้อสิ่งประสงค์ได้ยาก เรื่องรักก็ยังเจอกับปัญหาซ้ำซากอยู่เสมอนั่น.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์