ช็อก! หลานฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับชื่อดัง ผูกคอตาย เขียนจดหมายลา

ช็อก! หลานฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับชื่อดัง ผูกคอตาย เขียนจดหมายลา

เมื่อเวลา 08.50 น. วันที่ 22 ธันวาคม ร.ต.อ.ทรงพล หมอกกลั่น พนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร
 
รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตผูกคอ ภายใน คอนโดรัชดา เพรสทีจ ถนนลาดพร้าว ซอย 48 แยก 3-4-5-6 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. รายงานผู้บังคับบัญชาไปตรวจสอบ พ.ต.อ.ปรีชา กองแก้ว ผกก.สน.สุทธิสาร พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น บริเวณบันไดหนีไฟ ชั้น 7 พบศพ นายกิตติ หรือกิตติหาญ นวกิตติคุณ อายุ 53 ปี ใส่แว่นสายตา

สวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีฟ้าขาว กางเกงยีนส์ขายาวสีฟ้า สภาพศพลำคอมีเชือกไนรอล สีเขียว ผูกไว้กับราวบันไดเหล็กชั้น 7 ห้อยลงมาที่ชั้น 6 ปลายขาอยู่เหนือพื้นประมาณ 1 เมตร ใกล้ศพพบกระเป๋าสะพาย ภายในพบจดหมายกระดาษโน้ต ขนาด เอ5 ประมาณ 10 แผ่น มีใจความตัดพ้อชีวิต ความล้มเหลว ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิต เมื่อตรวจสอบห้องพักเลขที่ 255/64 ชั้น 3 ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน

พ.ต.อ.ปรีชา เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ตายมีศักดิ์เป็นหลานของฉลอง ภักดีวิจตร ผู้กำกับหนังชื่อดัง

 ใช้เชือกผู้คอตายภายในคอนโดดังกล่าว ผู้ตายพักอยู่กับลูกชายและภรรยาที่อาคารดังกล่าว ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายออกจากห้องพักประมาณ 23.30 น. ของเมื่อวาน แล้วติดต่อไม่ได้จนกระทั่งช่วงเช้าวันนี้มีคนมาพบศพ ทั้งนี้ระยะหลังผู้ตายมีอาการซึมเศร้า ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนนำศพ ส่งนิติเวช รพ.รามาธิบดี ชันสูตร พร้อมสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายกิตติ หรือกิตติหาญ นวกิตติคุณ อายุ 53 ปี เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามจับกุม
 
เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2553 ตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือที่ 1308/2550 ลงวันที่ 6 ธันวาคม 2549 ในความผิดตาม พ.ร.บ.อันเกิดจากการใช้เช็ค และไม่มาศาลตามกำหนดนัด ขณะนั้น นายกิตติ ภักดีวิจิตร ( นามสกุลขณะนั้น ) อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 393/155 ซอยลาดพร้าว 94 ( ปัญจมิตร ) แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม.เนื่องจากเมื่อปี 2549 นายกิตติ เจ้าของบริษัท 56จำกัด ได้สร้างภาพยนตร์ เรื่อง “ ฉันรักผัวเขา” นำแสดงโดย บี๋ ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์ และตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด เพื่อจำหน่ายเป็นแผ่นซีดี โดยมีการว่าจ้างบริษัท ออนเนอร์ มีเดียร์ จำกัด ทำการโฆษณาในราคากว่า 3 แสนบาท แต่ปรากฏว่าจ่ายเช็คไปแล้วไม่สามารถขึ้นเงินได้จึงมีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายแต่ผู้ต้องหากลับหนีศาลจึงถูกออกหมายจับ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์